CafeLand - Sửa sang nhà cửa là một việc rất quan trọng và không thể thiếu của mỗi gia đình khi Tết đến, xuân về. Trang trí nhà ngày Tết không chỉ cần sự gọn gàng, sạch sẽ mà còn cần chỉn chu hơn so với ngày thường. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn đọc một căn hộ mới được thiết kế lại phù hợp với cá tính chủ nhà và đáp ứng được nhu cầu đón tết của một gia đình hiện đại.

Với mặt bằng 92m2 đã hoàn thiện cơ bản với hệ thống điện đèn và tủ bếp, dường như là đủ cho một gia đình vào ở được. Tuy nhiên, chủ nhà yêu cầu sự cá tính, năng động và đặc biệt thích sự kết hợp của những tông màu đối lập. Cùng trao đổi với đội ngũ thiết kế của công ty nội thất A.I.DECOR, ngôi nhà đã được cải tạo và trang trí lại bắt mắt hơn, cá tính và tiện nghi hơn.

Thiết kế căn hộ giữ nguyên những vách ngăn phòng, chỉ thay đổi hệ thống trần đèn để tăng ánh sáng vào căn hộ và tạo điểm nhấn cho mỗi không gian. Trần thạch cao phòng khách được thiết kế nâng cao và tạo khe hở hắt sáng làm điểm nhấn cho khu vực phòng khách.

Hiện trạng trần đơn điệu, khá thấp và thiếu sáng được cải tạo thành những khe hắt đèn tạo cảm giác ấm cúng và nới rộng độ cao trần.

Không gian phòng khách được thiết kế theo hai màu trắng đen rõ ràng. Những cánh cửa vào phòng trước đây màu vàng gỗ nay cũng được sơn trắng lại theo đúng “gu” của chủ nhà. Đặc biệt, tuy sử dụng hai màu đen trắng nhưng tổng thể căn hộ vẫn rất ấm cúng do thiết kế đã sử dụng ánh sáng vàng để cân bằng không gian sáng tối.

Bộ sofa đặt hơi xéo theo góc tường sẽ giúp làm gọn không gian và tiết kiệm diện tích. Khu bàn ăn được bố trí ngay sau đó mang đến sự gần gũi trong sinh hoạt.

Khách hàng có chia sẻ với chúng tôi rằng họ thích những bữa tối lãng mạn cùng nhau vì cô vợ trẻ rất khéo nấu ăn. Vì vậy, một góc nhà hàng thu nhỏ với ánh sáng vàng ấm áp, với nến, với hoa và ít rượu vang sẽ là điểm nhấn hạnh phúc cho cuộc sống gia chủ trong bữa tối của gia đình.

Gian bếp được chủ đầu tư giao đầy đủ cho khách nhưng chủ nhà mong muốn cải tạo thành một không gian nhẹ nhàng hơn, tiên dụng hơn.

Dàn tủ trên ít dùng nên thay các cánh tủ dày đặc thành những kệ ngang và những cánh tủ lộng kính giúp hệ tủ bếp trên trông nhẹ nhàng hơn và có thể trang trí được nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn không thể bỏ qua các bố trí cần thiết như máy hút mùi VÀ kệ chén treo. Sau khi cải tạo, khu bếp trở nên sáng sủa và tiện nghi hơn.

Trong phòng ngủ, chủ nhà yêu cầu dùng 2 màu đen – trắng để tạo không gian riêng tư ấm cúng. Thoạt nhìn, một mảng kính đen lớn trên đầu nằm có vẻ sẽ nặng nề cho gia chủ, tuy nhiên, nếu dùng vật liệu kính thủy màu thì sẽ tạo được sự nhẹ nhàng, trong trẻo.

Các vật dụng trong phòng sử dụng vật liệu laminate trắng đen tạo độ bóng vừa phải, giúp dễ lau chùi và hạn chế bám bụi. Thiết kế tuy đơn giản, nhỏ gọn cho không gian 10m2 nhưng đầy đủ tiện ích làm vừa lòng gia chủ.

Phòng ngủ của hai con cũng được gói gọn trong không gian chưa đến 10m2. Thiết kế chú trọng bố trí vật dụng cho hợp lý với không gian căn phòng. Màu sắc phòng ngủ nhẹ nhàng, không dùng màu đen mà sử dụng những màu nhu làm nền cho nội thất màu trắng.

Từ những mảng tường đơn điệu, qua qua quá trình sang tạo và kết hợp ăn ý giữa chủ nhà và người thiết kế, không gian sống của bạn sẽ trở nên sinh động hơn, tiện nghi hơn và cuộc sống của bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ phong cách Scandinavi

    Căn hộ phong cách Scandinavi

    CafeLand - Ngày nay, những khách hàng sở hữu chung cư rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình chứ không đơn thuần là mua đồ có sẵn về sử dụng.

  • Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    CafeLand - Trên thị trường bất động sản hiện nay, những sản phẩm căn hộ nhỏ dạng studio ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với những người trẻ độc thân. Với 48m2 căn hộ, sẽ không là quá nhỏ cho mọi sinh hoạt thường ngày nếu ta biết cách...

  • Phong cách tân cổ điển cho căn hộ 100m2

    Phong cách tân cổ điển cho căn hộ 100m2

    CafeLand - Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một trong những thiết kế mới cho căn hộ có diện tích sàn khoảng 100m2 với kinh phí đầu tư 200 triệu đồng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.