Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, công ty Gia Phúc Real dần khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản, trở thành đơn vị phân phối chính thức cho nhiều dự án bất động sản tầm cỡ. Với dự án nhà phố Bcons Plaza, Gia Phúc Real – đơn vị phân phối độc quyền tiếp tục mang đến những bảo chứng vững chắc cho nhà đầu tư bất động sản.

Kinh nghiệm và dịch vụ “từ trái tim” của Gia Phúc Real

Nhắc đến Gia Phúc Real, dân bất động sản “sành sỏi” đã chẳng còn xa lạ. Đây là nhà phân phối được không ít đối tác lớn, chủ đầu tư uy tín trên thị trường như Tập đoàn Bcons, TNR Holding, Masterise Home, Hưng Lộc Phát… “chọn mặt gửi vàng”. Một số dự án tiêu biểu mà Gia Phúc Real phân phối như TNR Kenton Node, The GoldView đã liên tục “gây bão” trên thị trường bất động sản trong thời gian qua.

Giữa một thị trường bất động sản đầy cạnh tranh với hàng trăm nhà phân phối khác nhau, đâu là lý do khách hàng kiên định lựa chọn Gia Phúc Real? Trước hết, điều này đến từ triết lý khác biệt “làm giàu từ trái tim” của Gia Phúc Real.

Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng, khi mua một căn nhà, người tiêu dùng không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà họ còn mong mỏi tận hưởng những trải nghiệm chăm sóc tận tâm từ đơn vị tư vấn.

Bởi vậy, xuyên suốt trên hành trình ra quyết định mua hàng, khách hàng luôn được đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Gia Phúc Real tư vấn kỹ càng về thông tin sản phẩm, cũng như gợi ý các chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn nhất.

Không chỉ có vậy, đội ngũ chuyên viên của Gia Phúc Real còn sát sao hỗ trợ đưa đón khách hàng tham quan dự án, cũng như đồng hành trên quá trình khách hàng hoàn tất thủ tục cho đến khi nhận nhà.

Bcons Plaza – dự án nhà phố được phân phối độc quyền từ Gia Phúc Real

Khi lựa chọn dự án nhà phố Bcons Plaza, khách hàng không chỉ nhận được trải nghiệm chăm sóc tận tình từ đội ngũ Gia Phúc Real như trên, mà còn vô cùng yên tâm bởi những bảo chứng do chính dự án mang lại.

Dự án nhà phố Bcons Plaza là siêu phẩm tiếp theo của chủ đầu tư uy tín hàng đầu - Tập đoàn Bcons. Tập đoàn 10 năm trong ngành này đã ghi dấu trên thị trường bất động sản Việt với nhiều dự án tầm cỡ như Bcons Sala, Bcons Garden, Bcons Polygon, Bcons Bee, Bcons Green View ở Bình Dương.

Lãnh đạo Tập đoàn Bcons và Gia Phúc Real trao hoa hợp tác

Điểm chung trong các dự án nói trên và dự án nhà phố Bcons Plaza nói riêng là yếu tố pháp lý đầy đủ, thủ tục minh bạch. Cụ thể, chủ đầu tư tập đoàn Bcons cam kết cấp sổ hồng tối đa trong thời gian 12 tháng từ lúc giao nhà.

Đáng chú ý, chủ đầu tư tập đoàn Bcons còn cam kết mua lại giá trị đất nền tăng 40% so với giá bán trong hợp đồng. Đây là những bảo chứng cực kỳ quan trọng, mang lại sự an tâm cho khách hàng với khoản đầu tư tiền tỷ của mình.

Bcons Plaza là dự án nhà phố liền kề với quy mô gần 2ha tọa lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, thuộc phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Không chỉ có vậy, vị trí đắc địa cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện còn đảm bảo tiềm năng tăng giá cho dự án nhà phố Bcons Plaza trong tương lai. Trong thời gian tới, khi đường Thống Nhất hoàn thiện cuối năm 2023, cư dân sẽ chỉ mất 5 phút di chuyển từ dự án nhà phố Bcons Plaza đến Bến xe miền Đông mới và Metro số 1.

Các tiện ích ngoại khu cận kề như TTTM Go, Làng đại học, bệnh viện, hồ sinh thái rộng khoảng 100 ha được đánh giá là những “mảnh ghép” quan trọng, mang lại cuộc sống cân bằng cả yếu tố giải trí hiện đại và thư thái cùng thiên nhiên cho người dân

Trong thời điểm vàng vào dịp nghỉ lễ 2/9, Gia Phúc Real tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng chọn mua nhà phố Bcons Plaza như hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị với lãi suất 0% lến đến 18 tháng + ân hạn nợ gốc, tặng phí quản lý trong thời gian 2 năm, tặng vé hồ bơi trong thời gian 2 năm.

Hơn thế nữa, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng quà tặng giá trị hấp dẫn XE ô tô Mecedes C200 trị giá gần 1,8 tỷ đồng. Gia Phúc Real cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi thanh toán cao và phương thức thanh toán linh hoạt cho cư dân tương lai.

Nhà phố Bcons Plaza

Địa chỉ dự án: đường Thống Nhất, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Một sản phẩm từ Tập đoàn Bcons

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Địa Ốc Gia Phúc

Gia Phúc Real - đối tác phân phối độc quyền nhà phố Bcons Plaza

Website: https://bconsplaza.giaphucreal.com/

Hotline: 090.929.65.65

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.