CafeLand – Trong xu hướng thiết kế hiện nay, các màu tối như xám, đen hay tím than đang được nhiều người lựa chọn. Sự kết hợp những gam màu tối với các sắc thái khác nhau cùng chút nhấn nhá mà be, đỏ, trắng sữa giúp cho không gian nhà có cái nhìn thanh lịch và hiện đại.

Căn phòng này chủ yếu sử dụng các màu trung tính, từ sơn tường, thảm trải sàn cho đến gối ném. Tuy nhiên, nhờ sự bổ sung hợp lý của những chiếc ghế màu đỏ tươi, chụp đèn và hoa đã phá vỡ vẻ đẹp “lạnh lùng” của không gian.

Đậm hơn một chút, ở đây các màu tối được sử dụng với nhiều sác thái khác nhau. Bên cạnh màu xám của tường nhà, ghế sofa thì một bộ bàn ghế tựa lại có màu đen than chì. Thêm vào đó là các chi tiết trang trí chấm phá màu xanh nhẹ làm sáng lên không gian.

Nhờ lợi thế về mặt tiền có nhiều cây cối xanh mát, phòng khách này đã khéo léo sử dụng kính trong suốt lắp đặt cửa với kích thước lớn để có thể ngắm cảnh bên ngoài vừa giúp ánh sáng tràn vào nhà. Thêm vào đó là cầu thang bằng gỗ. Nhờ thế, dù hầu hết nội thất ở đây đều là màu tối nhưng phòng vẫn sáng sủa.

Nếu bạn thích màu xám, nhưng muốn giữ cho phòng một cái nhìn thật phong cách, hãy thêm các chi tiết phụ. Chẳng hạn như chọn gạch lát sàn có các chi tiết kẻ trắng –xám, thậm chí ấn tượng hơn với một bức tranh nghệ thuật trừu tượng có cả 3 màu trắng-đen-vàng.

Đôi khi, sự kết hợp đơn giản giữa màu xám với trắng sữa phá cách như thế này cũng sẽ tạo nên sự mới lạ bất ngờ.

Ở đây, một kết hợp của đường nét và chi tiết nội thất được nhấn mạnh với các sắc thái khác nhau của màu xám bóng. Từ bàn cà phê gần như màu đen và ghế bành màu than cho đến ghế sofa nhạt màu hơn.

Một phong cách mới khá nổi bật hiện nay là Greige – sự kết hợp giữa màu xám và màu be. Các kết quả của kỹ thuật này là tạo ra nét tạo ra một vẻ đẹp trung tính và hiện đại mới.

Trong khi đó, muốn nhà có phong cách truyền thống và cổ điển, bạn cũng có thể sử dụng màu xám để làm nền.

  • Căn hộ phong cách Scandinavi

    Căn hộ phong cách Scandinavi

    CafeLand - Ngày nay, những khách hàng sở hữu chung cư rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình chứ không đơn thuần là mua đồ có sẵn về sử dụng.

  • Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    CafeLand – Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng màu xám trong phòng ngủ trẻ em là hiệu ứng trung tính nó tạo ra, cho phép bạn có thể thêm nhiều mảng màu, mô hình sáng tạo hay các tác phẩm nghệ thuật và làm nổi bật chúng lên.

  • Cách sử dụng màu xám hiệu quả trong thiết kế nội thất

    Cách sử dụng màu xám hiệu quả trong thiết kế nội thất

    CafeLand - Là một trong những gam màu trung tính được ưa chuộng, màu xám giúp thể hiện được nhiều sắc thái khác nhau mà vẫn đem lại không gian yên bình, ấm cúng và hiện đại.

  • Phòng khách thanh lịch với cặp đôi xám – vàng

    Phòng khách thanh lịch với cặp đôi xám – vàng

    CafeLand - Là một trong những màu nóng nhất trong thời gian gần đây, màu xám được nhiều nhà thiết kế nội thất lựa chọn để tạo ra nét thanh lịch và sang trong cho ngôi nhà. Đi cùng xu hướng này, bạn có thể lựa chọn màu xám để tân trang ngôi nhà trong mùa hè, thậm chí là cho mùa thu và mùa xuân sắp đến.

Thịnh Châu (H.P)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.