Được bình chọn là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Đà Nẵng có đầy đủ yếu tố để thu hút khách du lịch cũng như người nhập cư dân đến với mình. Không ồn ã, xô bồ như các thành phố lớn, cuộc sống thường ngày ở Đà Nẵng nhẹ nhàng, bình yên và tự do tự tại.
Nhắc đến con người là Đà Nẵng là ngay lập tức người ta sẽ nhắc đến ngay hình ảnh của những người con xứ biển chân phương, chất phác, bình dị và cũng thật thân thiện, hiền hòa, mến khách đến lạ lùng. Cái chất phác của người Đà Nẵng không chỉ đến ngay từ trong lời nói, cách nói chuyện mà nó còn biểu hiện ra trong những cử chỉ, hành động của người dân nơi đây, và chính điều này khiến ai từng một lần đến với thành phố này cũng phải nhớ mãi về hình ảnh con người nơi đây.
Ít thành phố nào của Việt Nam có nhiều công trình tâm linh như Đà Nẵng. Trước khi trở thành những điểm dừng chân thu hút khách du lịch, những ngôi chùa này đã là địa điểm hành hương lý tưởng đối với không ít tín đồ Phật giáo trên cả nước. Không chỉ quy mô, nhiều ngôi chùa ở Đà Nẵng còn nổi tiếng với sự linh thiêng, huyền bí. Có ý kiến cho rằng, tính cách hiền hòa và lối sống an nhiên của người Đà Nẵng được phần nào lý giải bởi ảnh hưởng của giáo lý nhà Phật, bởi niềm tin vào những điều Phật dạy về cách sống, lòng vị tha, yêu thương con người để cuộc sống trở nên yên bình, thanh thản.
Sự cởi mở, tốt bụng, hiền lành, chân thật của những dân Đà Thành cũng được bắt nguồn từ chính nơi họ đang sinh sống. Những không gian sống chan hòa, thoáng đãng, trong lành mà họ đang được hưởng đã giúp cho tính cách, cuộc sống của người dân bớt sự mệt mỏi, cạnh tranh.
Là một Đà Nẵng thu nhỏ, Kim Long City Liên Chiểu với hệ thống 38 tiện ích, công viên, vườn hoa nội khu cùng những khu vườn trên mái độc đáo đem lại không gian sống tốt giúp con người lương thiện và hiền hòa hơn.
Nhìn những đôi tình nhân thong thả đạp xe ven kênh nước trong vắt rợp bóng cây, cô bé nằm dài trên bãi cỏ đọc sách bên hồ súng, cậu bé khúc khích cho chim bồ câu ăn trong vườn trúc… ta sẽ “cảm” được cái an yên trong lòng người Đà Nẵng.
Tại thành phố này, rất hiếm những không gian trong lành, không chút liên quan gì tới sự náo nhiệt, sầm uất ở bên ngoài kia trong một khu phố gần sát biển và chỉ cách đó vài km thôi là vô số khách du lịch, các nhà hàng, khách sạn ken cứng…
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu

    Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu

    Khu đô thị Kim Long City tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, tại mặt đường Nguyễn Tất Thành, gần ngay bãi biển Thanh Khê, cách đường Nguyễn Sinh Sắc 60m, Hoàng Thị Loan 42m nối ra ngã ba Huế. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đế ga đư...

  • Ưu đãi "khủng" khi đầu tư nhà phố thương mại Kim Long City Liên Chiểu dịp cuối năm

    Ưu đãi "khủng" khi đầu tư nhà phố thương mại Kim Long City Liên Chiểu dịp cuối năm

    Từ trước đến nay, đầu tư bất động sản vẫn luôn là loại hình kinh doanh được ưa chuộng nhất với khả năng sinh lời cao. Bên cạnh các hình thức đầu tư vào condotel, căn hộ cho thuê... nhà phố thương mại là một trong những sản phẩm bất động sản được ưa c...

  • Chúng tôi mong muốn tạo ra cộng đồng chứ không phải những khối bê tông

    Chúng tôi mong muốn tạo ra cộng đồng chứ không phải những khối bê tông

    Dựa trên sự thấu hiểu những bất cập trong đời sống thị dân, ông Vũ Vĩnh Thắng, Giám đốc Truyền thông Kim Long Nam Group khẳng định dự án Kim Long City Liên Chiểu sẽ mang lại những giá trị khác biệt cho cư dân và nhà đầu tư Đà Nẵng. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.