CafeLand - Chiều qua 1/11, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo thông tin về triển lãm Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất – Vietbuild TP.HCM lần thứ 4 sẽ diễn ra vào ngày 6/11 tới.

Vietbuild TP.HCM lần thứ 4 có quy mô 1.600 gian hàng của hơn 350 đơn vị trong nước và quốc tế

Theo ban tổ chức, triển lãm có quy mô 1.600 gian hàng của hơn 350 đơn vị trong nước và quốc tế. Trong đó, có 231 doanh nghiệp trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh và 43 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Anh, Đức, Italy, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: nhà ở, thiết bị điện, cửa hàng phụ kiện; trang trí nội ngoại thất; vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như thiết bị gia đình, hệ thống máy năng lượng mặt trời.

Theo ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường có mẫu mã mới, sản phẩm xanh, công nghệ thông minh và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Vietbuild TP.HCM 2019, doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng, tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10/11, tại Trung Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.