CafeLand – Hai nạn nhân đã tử vong và một người bị mắc kẹt chưa được giải cứu tại vụ sập giàn giáo công trình tòa nhà cao tầng đang xây dựng, nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường tân Phong, quận 7, TP.HCM sáng nay (10/7).

Theo thông tin mới nhất từ CafeLand, đến chiều nay lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục khắc phục sự cố. Thông tin cho biết, 2 nạn nhân đang thi công công trình này đã tử vong, hiện vẫn còn 1 người bị mắc kẹt chưa được giải cứu.

Khu vực sập giàn giáo là công trình xây dựng khu phức hợp Saigon South Office do Tập đoàn Mapletree Việt Nam làm chủ đầu tư.

Theo Đại tá Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC Tp.HCM, hiện lực lượng cán bộ chiến sĩ đang thực hiện công tác cứu hộ. Các xe cứu nạn, cứu hộ, xe chữa cháy chuyên dùng, xe cẩu xe xúc và các thiết bị máy móc cần có đã được PCCC đã sử dụng tối đa để phục vụ công tác cứu hộ.

CafeLand đang tiếp tục cập nhật thông tin.

Hiện trường đã bị phong tỏa. Ảnh: Nam Dương

Hiện trường vụ sập giàn giáo công trình tại quận 7 khiến 2 người tử vong

Đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM thông tin về con số thương vong

Nam Dương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.