CafeLand - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa công bố thông tin tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 để bầu lãnh đạo mới vào cuối tháng 4 tới.

Hội đồng quản trị Sacombank đã họp và ra nghị quyết ngày đăng ký cuối cùng để tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 là ngày 15/3. Dự kiến cuộc họp sẽ diễn ra vào ngày 28/4, địa điểm sẽ được ngân hàng thông báo sau.

Một trong những nội dung quan trọng của đại hội sắp tới là bầu hội đồng quản trị và ban kiểm soát cho nhiệm kỳ 2017-2021. Hiện tại, thông tin về các ứng viên được đề cử hoặc tự ứng cử vào hội đồng quản trị cho nhiệm kỳ sắp tới chưa được tiết lộ.

Trước đó, ngày 24/2, NHNN đã ban hành quyết định về việc chấm dứt các chức vụ của ông Trầm Bê và con trai ông Bê là Trầm Khải Hoà tại Sacombank.

Ông Trầm Bê và các tổ chức, cá nhân liên quan đã thực hiện ủy quyền quyền cổ đông (biểu quyết và đề cử) tại Sacombank sau sáp nhập cho Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) theo chỉ định của NHNN.

Việc chấm dứt vai trò quản trị điều hành đối với cha con ông Trầm Bê nằm trong lộ trình và các giải pháp thực hiện phương án tái cơ cấu ngân hàng đã được Thủ tướng chấp thuận gắn với Đề án tái cơ cấu và xử lý nợ xấu giai đoạn 2011-2015, phương án tái cơ cấu Sacombank sau sáp nhập.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.