CafeLand - Jamba Juice là một nhà hàng chuyên cung cấp các thức uống từ trái cây tươi cho thực khách. Không chỉ đồ uống ngon mà nội thất trang trí lạ mắt cũng là yếu tố gây ấn tượng mạnh cho bất cứ vị khách nào ghé vào đây.

Nhà hàng Jamba Juice này nằm tại Pasadena, California, Mỹ.

Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Bestor dựa trên các ý tưởng thiết kế tươi mới, kết hợp xây dựng thương hiệu với những đặc trưng của địa phương.

Mục tiêu của ý tưởng thiết kế là làm cho nhà hàng trở nên đặc biệt và khác lạ, không lặp lại những gì đã có ở các chuỗi nhà hàng khác.

Bestor đã thổi hồn vào không gian ăn uống này bằng cách sử dụng các hình ảnh trang trí trái cây đầy màu sắc tươi sáng.

Tuy nhiên, các hình ảnh trái cây chỉ được sử dụng ở một phần không gian, nơi quầy bar. Còn lại, màu xanh lá cây được khéo léo sử dụng cho màu sơn tường.

Bên cạnh đó, nội thất bằng gỗ bóng và sáng cũng trở thành điểm nhấn cho nhà hàng.

Theo nữ kiến trúc sư Bestor, với việc hướng đến phục vụ cộng đồng và tỏ lòng biết ơn đến người dân địa phương, cô đã cố gắng để tạo ra một không gian thoải mái, nơi mà mọi người có thể làm việc và thư giãn.

  • Căn hộ 34 m2 xứng đáng gọi là nhà

    Căn hộ 34 m2 xứng đáng gọi là nhà

    CafeLand – Mặc dù có diện tích khiêm tốn với 34 m2 nhưng nhờ bố trí nội thất hợp lý, căn hộ sau đây ở Bắc Âu vẫn rất thoải mái với đầy đủ các phòng chức năng và xứng đáng gọi là nhà.

  • Nhà của những ô cửa hình cung ở Nhật

    Nhà của những ô cửa hình cung ở Nhật

    CafeLand – Nhìn tổng thể, ngôi nhà trông có vẻ đơn giản, nhưng với cánh cửa ra vào hình vòng cung đã khiến bạn phải tò mò muốn khám phá.

  • Chiêm ngưỡng ngôi nhà với phong cách nghỉ dưỡng tại Mexico

    Chiêm ngưỡng ngôi nhà với phong cách nghỉ dưỡng tại Mexico

    CafeLand - Bên cạnh hình dạng lạ mắt, thiết kế đẹp và sang trọng dựa trên chất liệu gỗ và đá góp phần không nhỏ để tạo nên sự thoải mái, thư thái trong không gian ngôi nhà bên sườn đồi thuộc bang Sonora, Mexico.

  • Căn hộ đầy màu sắc dành cho vợ chồng trẻ

    Căn hộ đầy màu sắc dành cho vợ chồng trẻ

    CafeLand – Lấy cảm hứng từ sự đa dạng của màu sắc và mong muốn tạo nên một không gian sống tươi trẻ, căn hộ dành cho một cặp vợ chồng trẻ sau đây thực sự gây ấn tượng mạnh cho nhiều người.

  • Nhà đẹp chào hè với 3 màu đỏ - trắng - xanh

    Nhà đẹp chào hè với 3 màu đỏ - trắng - xanh

    CafeLand – Nếu bạn muốn khoác lên ngôi nhà của mình một phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại hay vừa sôi nổi nhưng vẫn đầy sự dịu dàng trong mùa hè này, hãy thử phối hợp tất cả nội thất với các màu đỏ - trắng – xanh.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.