CafeLand - Không gian tràn đầy sắc màu thiên nhiên là thông điệp mà kiến trúc sư dành cho công trình nhà hàng Việt Nam chuyên về các món cuốn với phương châm tươi từ nông trại đến bàn ăn.

Ý nghĩa thông điệp là biến không gian ẩm thực thành một khu vườn đầy màu sắc. Màu xanh lá cây, vàng và trắng được phối trộn khéo léo như một thảm thực vật xanh dưới những tia nắng vàng xuyên qua những ngôi nhà vườn trắng nhiều hoa văn độc đáo.

Những mô đun hoa sắt kết hợp với nhau để tạo thành một hệ thống phân vùng tuyệt vời vừa tạo cảm giác riêng tư vừa mang đến sự thoải mái. Các vật liệu chúng tôi sử dụng hầu hết là các loại cơ bản và đơn giản, dễ ứng dụng trong công trình. Tuy nhiên, kiến trúc sư cũng chia sẻ rằng bên cạnh sử dụng những vật liệu tiết kiệm thì chúng ta cũng không quên bỏ quên những chi tiết đắt giá nhất như bàn tiếp tân, một sự kết hợp tỉ mỉ từ vẽ tay trên gạch gốm và bức tranh tái tạo các loại rau được trồng trong trang trại thông qua nghệ thuật vẽ tranh cổ.

Có thể trong tâm trí chúng ta sẽ nghĩ rằng ngôi nhà trông giống như nhà vườn thu nhỏ, trong đó có nhiều thú vị từ thiên nhiên. Và chúng tôi đều nghĩ điều đó là hoàn toàn đúng bởi vì khu vườn đầy nắng luôn biết cách làm nổi bật trong thành phố náo nhiệt, ô nhiễm tiếng ồn này. Khi thực phẩm bẩn đang trở thành mối lo nguy hiểm chưa có câu trả lời, thì sự xuất hiện của nhà vườn Nắng Mai này sẽ đóng góp thông điệp nhỏ giúp mọi người hiểu việc ăn uống lành mạnh được làm từ nguyên liệu thô, sạch và có nguồn gốc minh bạch.

Mặt bằng phối cảnh công trình

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.