CafeLand – Với đặc tính kết dính, nhựa Epoxy được sử dụng phổ biến trong trang trí cho các sản phẩm đồ gỗ trong thiết kế nội thất.

Nhựa Epoxy là dạng chất lỏng, có màu nâu hoặc màu vàng trong, loại keo này không có mùi và được đưa vào sử dụng như một loại hóa chất công nghiệp. Hiện nay loại keo này trở nên phổ biến hơn trên thị trường nội thất, có rất nhiều sản phẩm được làm từ gỗ và keo Epoxy như bàn trà gỗ, bàn ăn gỗ nguyên thân...

Từ một tấm gỗ kết hợp với nhựa Epoxy bạn đã có một chiếc bàn trà với tạo hình nghệ thuật độc đáo.

Chiếc bàn trong phòng khách được trang trí bằng những đồng xu, sắp xếp khéo léo.

Một chiếc bàn gỗ với dòng sông uốn lượn được tạo hình từ nhựa Epoxy.

Bằng cách sử dụng một sự kết hợp của vật liệu, cho phép bạn thể hiện trí tưởng tượng và sáng tạo của mình. Bàn có thể là một màu hoặc bao gồm nhiều màu cùng một lúc.

Nhựa Epoxy trong suốt kết hợp mặt gỗ làm chiếc bàn hồ cá 3D tạo điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách.

Chính vì nhựa Epoxy được xem như một loại hóa chất, nên khi tiếp xúc trực tiếp cũng như việc lưu trữ và đưa vào sử dụng thì cần phải dùng đồ bảo hộ như: trang bị khẩu trang, mang bao tay, đeo kính, mang ủng.

Bàn nhựa epoxy được làm từ gỗ tự nhiên. Khi tạo thành bàn phù hợp với các bộ phận nhỏ của các tấm, các vết cắt tròn, bạn dùng nhựa để đổ hốc và kẻ hở để tạo hiệu ứng thiết kế tuyệt đẹp.

Khi tạo một bảng, bạn nên tính đến hướng phong cách của nội thất trong đó sản phẩm sẽ được sử dụng. Thông thường vân sam, nón, vỏ sò, sỏi sông, tiền xu và ảnh được sử dụng làm yếu tố trang trí.

Chiếc bàn ngâm gỗ độc đáo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.