CafeLand – Cuối tuần qua, Novaland đã giới thiệu dự án Nova Hill Mũi Né Resort & Villas thông qua sự kiện hội thảo: “Điểm nóng thị trường du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né – Phan Thiết và giới thiệu dự án Nova Hill Mũi Né Resort & Villas”.

Nova Hill Mũi Né gồm hơn 600 căn biệt thự biển

Tọa lạc ngay mặt tiền ven biển, đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Nova Hill Mũi Né Resort &Villas có diện tích 40ha.

Dự án gồm hơn 600 căn biệt thự nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao cùng nhiều tiện ích như hồ bơi 2 tầng, công viên nước, khu thương mại ẩm thực.

Những căn biệt thự Nova Hill Mũi Né được thiết kế, xây dựng theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng với phân tầng độ cao từ 15 - 95m, đảm bảo các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển trọn vẹn.

Được biệt, các căn biệt thự tại đây có giá bán dự kiến từ 7 đến 10 tỷ đồng một căn.

Tại sự kiện, bà Dương Thùy Dung – Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam cho biết, Phan Thiết đang nằm trong nhóm các thị trường cấp 2 mới nổi đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Cùng với Phú Quốc và Hạ Long, thị trường khách sạn nơi đây đang có kết quả hoạt động tốt hơn Nha Trang và Đà Nẵng do chưa chịu nhiều áp lực về nguồn cung.

Lực đẩy cho bất động sản Phan Thiết không chỉ đến từ các công trình hạ tầng trọng điểm đang được đầu tư mà thị trường còn được tiếp sức từ chính sách thu hút du lịch của tỉnh Bình Thuận và sự quan tâm của các nhà đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)