IMG – chủ đầu tư dự án Center Park Huế đã vô cùng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đối tác uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị nội thất – Công ty nội thất gỗ An Cường, hướng tới xu hướng nội thất đẳng cấp, chất lượng và tiện nghi cao cấp.

Cú bắt tay quan trọng

Một trong những bước tiến quan trọng của dự án shophouse Center Park chính là sự kết hợp đối trọng giữa IMG Huế và An Cường nhằm tạo ra các thiết kế nội thất riêng biệt, đầy đủ công năng mà vẫn toát lên nét sang trọng mà chủ đầu tư hướng đến.

Được đánh giá là dự án mang lại giá trị gia tăng cao trong tương lai gần, Center Park không chỉ đáp ứng được yếu tố vị trí đẹp, thiết kế nổi bật ấn tượng, những dịch vụ tiện ích hiện ích, mà nội thất “chuẩn chỉnh” cũng là yếu tố quan trọng khiến khách hàng ưu ái Center Park nhiều hơn.

Chia sẻ sau khi đến định cư 3 tháng của chị Trâm - chủ căn biệt thự B4 dự án Center Park, quyết định chọn mua của chị rất nhanh chóng. Bởi lẽ, với một dự án bất động sản cao cấp như Center Park, gia đình chị không phải quá băn khoăn khi toàn bộ nội thất của căn nhà đến từ thương hiệu nội thất danh tiếng, lại có thời gian bảo hành đến 2 năm.

“Soi” nội thất trong căn shophouse cao cấp Center Park Huế

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, mang lại cuộc sống tiện nghi, tháng 01/2018 chủ đầu tư tiếp tục phối hợp với đơn vị phát triển và phân phối dự án Đất Xanh Bắc Miền Trung.

Theo đó, Đất Xanh Bắc Miền Trung chủ trương chú trọng từng chi tiết trong từng căn shophouse, biệt thự. Mỗi thiết bị nội thất bên trong là cả một sự chau chuốt, lựa chọn của tâm huyết. Từ các thiết bị điện tử đến từ các thương hiệu chuyên biệt nổi tiếng như Samsung, Sony, McQuay, Carrier… nội thất gỗ An Cường, đến những chi tiết nhỏ nhất như nút nhấn chuông cửa, công tắc ổ cắm điện, internet, điện thoại cũng là các thương hiệu quốc tế.

Toàn bộ các shophouse, biệt thự tại đây được thiết kế với ban công đón gió và nguồn ánh sáng tự nhiên tại tất cả các phòng, tạo nên cảm giác thông thoáng và dễ chịu.

Đặc biệt, điều mà không mấy dự án làm được chính là cách tận dụng diện tích tối đa của các nhà thiết kế, tạo ra đến 3 phòng ngủ, gara oto, sân vườn cùng đầy đủ chức năng cho một gia đình 2 – 3 thế hệ mà vẫn toát lên sự thoáng đãng, sang trọng trong không gian xanh trong lành.

Chính sự xuất hiện của các thương hiệu lớn tại Center Park Huế, đã bảo chứng cho niềm tin của các khách hàng đối với IMG Huế, với Đất Xanh Bắc Miền Trung, cam kết mang lại những trải nghiệm thú vị, những phút giây thư giãn bất tận cho gia chủ.

Toàn cảnh phòng khách nhìn từ đại sảnh, với tông màu sáng, gia chủ có thể dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất khác và đảm bảo có một không gian sinh hoạt chung đủ rộng.

Ngay cạnh phòng khách là bàn ăn gia đình ấm cúng, trang nhã, thích hợp với những bữa ăn gia đình với nến hồng và rượu vang. Gian bếp hiện đại – nơi mọi người phụ nữ đều có thể tạo ra những món ăn ngon cho gia đình của mình

Phòng master dành cho ông bà chủ với gam màu trầm ấm, rất thích hợp cho giấc ngủ sâu. Phòng ngủ lớn được thiết kế với đầy đủ các chức năng như tủ lớn, bản đọc sách, giá để hoa, kệ ti vi và đặc biệt là có khoảng không đón gió trời lớn.

Với gần 40% diện tích trong dự án được ưu tiên cho cảnh quan cây xanh và các tiện ích cộng đồng như bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em, công viên nước điều hòa, đường dạo bộ, phòng gym, trường học, Cafe Bar,…

Center Park thực sự đang làm hài lòng hầu hết cách khách hàng từng ghé thăm, và thu hút khách hàng ở xa nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, thiết kế thông minh hiện đại, cao cấp, đảm bảo cho sự tiện nghi, thoải mái nhất của khách hàng khi định cư lâu dài nơi đây.

Thông tin liên hệ: Đất Xanh Bắc Miền Trung

Trụ sở: Lô A3, An Cựu city, đường Hoàng Quốc Việt, TP Huế

VPDD phía Nam: 1038 Nguyễn Tất Thành, phường Phú Bài, TX Hương Thuỷ, TT Huế

Hotline: 0964 551 888 / 0931 992 123

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.