CafeLand - Nếu biết cách sắp xếp các vật dụng phụ một cách hợp lí sẽ biến những phòng tắm mang phong cách cổ điển, trang nghiêm trở nên tươi vui, mới mẻ, và hài hòa.

Bố trí hài hòa các vật dụng

Nhìn từ góc độ truyền thống, tủ có màu quả óc chó và bàn làm từ đá granite thường mang đến sự sang trọng nhưng hơi khô cứng. Vì vậy, cách thường làm để phòng tắm của bạn mềm mại hơn là gắn một chiếc gương khung gỗ lên tường hoặc thêm một chậu cây cảnh nhỏ bên cạnh góc tủ. Việc làm đơn giản này sẽ mang đến sự thanh lịch nhưng không kém phần tươi trẻ cho phòng tắm của bạn.

Tạo ra sự cổ điển từ vật dụng trang trí đơn giản

Một số yếu tố thiết kế mang đến cái nhìn hoài cổ về những thứ đã qua trong khi một số khác lại mang đến sự hiện đại sôi nổi.

Tấm ván rộng có đính hạt cườm với khuôn ngoài rộng sẽ lưu giữ dấu ấn của phong cách truyền thống vượt thời gian trong phòng tắm này. Song song đó, thử đặt một bồn tắm hình bầu dục cùng một số tiện nghi hiện đại bên cạnh. Điều này sẽ làm cho phòng tắm vẫn giữ được yếu tố truyền thống ngay trong căn phòng hiện đại.

Chắt lọc từ các thiết kế truyền thống để tạo ra sự mới mẻ

Phòng tắm này sử dụng cách sắp xếp của mô hình mới và màu sắc truyền thống. Ý tưởng hay ho này có được nhờ sự chắt lọc và ứng dụng từ các đồ án thiết kế cổ điển.

Các bức tường trở nên sinh động hơn nhờ giấy dán tường có hoa văn màu xanh da trời nổi bật trên nền nhà bằng gạch men trắng. Đồ đạc nội thất như tủ, kệ hay bồn rửa với màu vàng nhạt tạo nên điểm nhấn và thêm nét truyền thống cổ điển cho không gian.

Để phòng tắm trở nên nữ tính và quyến rũ

Một góc tường cong kiêu sa với nhiều cửa sổ rộng rãi tạo nên một phòng tắm tuyệt vời mang phong cách nữ tính cổ điển y như ở thiên đường. Hãy chọn rèm che màu hồng với họa tiết hoa cỏ tươi vui bắt mắt. Bồn tắm với vòi nước cổ điển trên một sàn gạch màu trắng tao nhã tạo nên cảm giác dễ chịu. Đặc biệt hơn là chùm đèn pha lê rủ xuống từ trên cao dễ khiến người ta mê ly khi bước vào phòng tắm thiên đường này.

Bàn trang điểm – một yếu tố nội thất không thể thiếu trong phòng tắm

Bàn trang điểm thường được đặt trong phòng tắm. Nó là một yếu tố nội thất cổ điển thú vị mà không làm mất đi vẻ sang trọng của sàn nhà.

Các bàn trang điểm được thiết kế một cách linh hoạt để có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng tắm. Các tầng của tủ có tính năng lưu trữ phong phú. Bên cạnh đó, thiết kế hình ảnh độc đáo và độ sâu khác nhau rất tiện lợi.

Phòng tắm có thể là nơi lưu trữ nhiều thứ

Sự mở rộng không gian trong thiết kế cho phép người dùng lưu trữ nhiều thứ trong các ngăn tủ đặt trong phòng tắm.

Màu đỏ và truyền thống

Gam màu đậm, tươi sáng nhưng phong phú và phức tạp. Đỏ là màu sắc hoàn hảo để làm sinh động một phòng tắm có hơi hướng cổ điển.

Đúng với kiểu truyền thống, phòng tắm này có vẻ rập khuôn cổ điển. Tuy nhiên, nó đã được khoác lên mình một màu đỏ tươi sáng và trở nên mềm mại, tươi trẻ.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Ngọc Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.