CafeLand – Thiết kế một phòng bếp đẹp và hiện đại là mong muốn của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp khó khăn trong việc tìm ra ý tưởng để thực hiện điều đó.

Nếu thấy mình trong tình huống tương tự, những xu hướng sau đây có thể sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Dùng cặp màu đen-trắng kinh điển

Màu đen và trắng là một kết hợp vượt thời gian vì vậy nếu bạn quyết định chọn cặp màu nay cho nội thất phòng bếp nhà mình thì có thể yên tâm bởi chúng mang lại sự hiện đại và không bao giờ lạc hậu.

Cách thực hiện khá đơn giản, chẳng hạn như ở đây chỉ cần chọn tủ bếp là nội thất chính có màu đen chi phối, ngược lại, tường của căn phòng là màu trắng đầy tính tương phản mạnh mẽ. Có thể kết hợp thêm phụ kiện màu đồng, kim loại cho sang trọng và thêm ấm cúng.

Sắp xếp theo tuyến tính

Một trong những xu hướng thiết kế và bố trí nội thất nhà bếp được nhiều người yêu thích trong năm 2017 này là sắp xếp theo tuyến tính.

Thông thường, tủ bếp là điểm nhấn quan trọng nhất của bếp, do đó nên chọn tủ có góc cạnh thẳng, vuông góc. Đồng thời, sắp xếp mọi thứ theo một trục nhất định tùy vào thiết kế phòng để vừa tạo sự ngăn nắp vừa thoải mái.

Đồng vẫn là chi tiết sáng giá

Trong nhiều năm trước, thép không gỉ dường như là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà bếp. Tuy nhiên, hiện nay, đồng lại khiến nhiều người yêu thích. Có thể sử dụng chúng vào các chi tiết trang trí như bóng đèn, nắp tủ bếp,…

Sàn nhà hoa văn

Thay vì chỉ trung thành với sàn nhà bằng gỗ đơn thuần, xu hướng thẩm mỹ của người tiêu dùng cũng đang thay đổi khi sử dụng sàn hoa văn.

  • Những đồ nội thất đa năng “chuẩn” cho phong cách thiết kế hiện đại

    Những đồ nội thất đa năng “chuẩn” cho phong cách thiết kế hiện đại

    CafeLand - Tính năng và tiện nghi là hai yêu cầu hàng đầu trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Hãy cùng ngắm qua những mẫu đồ nội thất đa năng thích hợp cho không gian hiện đại bất kể diện tích eo hẹp.

  • Nhà thuê, trang trí sao cho đẹp và phong cách?

    Nhà thuê, trang trí sao cho đẹp và phong cách?

    CafeLand – Sống chung với bạn cùng nhà để chia sẻ chi phí là cách phổ biến hiện nay. Mỗi người một ý, mắt thẩm mỹ khác nhau đôi khi khiến cho việc bố trí nội thất cho căn nhà chung khó khăn. Tuy nhiên, những gợi ý sau sẽ phần nào giúp bạn thực hiện điều đó để có được không gian vừa đẹp, phong cách và đa chức năng.

  • Những thiết kế tinh tế đưa tủ kính vào phòng bếp

    Những thiết kế tinh tế đưa tủ kính vào phòng bếp

    CafeLand - Kính hay thủy tinh vẫn được xem là chất liệu nội thất sử dụng phổ biến vì sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế. Dưới đây là một số thiết kế tủ kính đẹp mắt trong bếp nhà.

  • 7 cách đơn giản sắp xếp phòng bếp sạch đẹp

    7 cách đơn giản sắp xếp phòng bếp sạch đẹp

    CafeLand – Phòng bếp không chỉ là nơi ăn uống mà còn là không gian để trò chuyện hay giải trí, vì vậy điều quan trọng là giữ cho nó sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ. Hãy thử 7 cách sau luôn có một phòng ăn gọn gàng và phong cách.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.