CafeLand - Nếu nhìn những căn phòng cho trẻ em như thế này chắc chắn không ít người lớn trong chúng ta cũng mong được trở lại thời thơ ấu.
Với những gia đình có con nhỏ dưới 1 tuổi hay 2 tuổi, họ cần có một không gian vui chơi riêng trong nhà, có thể gần phòng khách, do đó khu vực này có thể trải thảm nhưng nên chú ý vệ sinh thảm thường xuyên.
Bằng cách biến tường thành bộ sưu tập tranh, phòng của trẻ sẽ trở nên đẹp mắt, vui nhộn và giúp bé cảm thụ nghệ thuật khi còn nhỏ.
Chia nhỏ không gian chức năng là một ví dụ điển hình của căn phòng này gồm có khu vực đọc sách, khu vực học và khu vực chơi được thiết kế không chỉ phù hợp mà còn tiện dụng và tuyệt vời.
Một ý tưởng khá mới lạ khi bước vào căn phòng này đó là các đồ dùng như viết màu, thước, đồ dùng học tập đều được ngăn nắp và cất trữ trong các lọ nhựa. Với cách làm này trẻ sẽ tập thói quen gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm vật dụng khi cần.
Có lẽ những đứa trẻ trong ngôi nhà này thích viết và vẽ nên họ đã trang trí thêm chiếc bảng đen lớn để bé thỏa sức sáng tạo.
Hoặc biến căn phòng trở nên vui nhộn tràn đầy âm nhạc.
Tuy nhiên với ngôi nhà có diện tích nhỏ thì phòng của trẻ cũng được thiết kế đơn giản nhưng không bị rối mắt.
  • Phòng làm việc tại nhà cho người có con nhỏ

    Phòng làm việc tại nhà cho người có con nhỏ

    CafeLand – Nếu bạn muốn vừa làm việc tại nhà vừa có thể để mắt đến con cái thì không gian nhà nên bố trí như thế nào cho hợp lý? Hãy tham khảo cách thiết kế sau đây.

  • Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    Trang trí phòng cho trẻ em với tông màu xám

    CafeLand – Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng màu xám trong phòng ngủ trẻ em là hiệu ứng trung tính nó tạo ra, cho phép bạn có thể thêm nhiều mảng màu, mô hình sáng tạo hay các tác phẩm nghệ thuật và làm nổi bật chúng lên.

Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.