CafeLand - Sáng nay (20/9), chủ đầu tư đã tổ chức lễ đặt chỗ chính thức các ki-ốt trong trung tâm thương mại sỉ - lẻ cao cấp Golden Plaza tại Tp.HCM.

Golden Plaza rộng gần 15.000 m2 với tổng cộng gần 600 ki-ốt

Đây là trung tâm thương mại thuộc 5 tầng khối đế của cao ốc Golden Plaza Residence. Dự án tọa lạc tại 922 Nguyễn Trãi, quận 5 do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài đầu tư.

Golden Plaza rộng gần 15.000 m2 với tổng cộng gần 600 ki-ốt có diện tích tối thiểu là 6m2, hoạt động theo mô hình bán sỉ - lẻ - trực tuyến cao cấp đang thịnh hành tại Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc)...

Trong đó, tầng 1 quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện cao cấp các loại. Tầng 2 là khu vực chuyên về thời trang nữ. Tầng 3 được bố trí chuyên ngành hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 4 là không gian bán đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Riêng tầng 5 được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp.

Dù chủ đầu tư chưa công bố giá thuê chính thức nhưng được biết giá thuê cho một ki-ốt có diện tích 6m2 trong vòng 3 năm khoảng gần 1 tỷ đồng. Hiện các ki-ốt đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào ngày 16/11 tới.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.