CafeLand - Ngôi nhà có diện tích 345m2 tràn ngập ánh sáng và có sự kết nối giữa con người với thiên nhiên tọa lạc tại Q. Tân Bình.

Điểm khác biệt chính của ngôi nhà này so với các mẫu nhà ống khác về diện tích là ngôi nhà có chiều ngang hẹp, nhưng lại có khoảng diện tích rộng ở phần sau giống chữ L. Điều này mở ra một hướng phát triển thiết kế đặc biệt cho công trình rất thú vị.

Chủ đầu tư mong muốn tất cả các không gian chung và cá nhân đều được thông thoáng nhất, có thể tạo sự kết nối tốt nhất, đồng thời cũng dễ quan sát hoạt động của 2 bé khi còn nhỏ.

Bên cạnh giải pháp nhà lệch tầng, kiến trúc sư còn chú trọng khai thác ánh sáng và lưu thông khí theo phương thẳng đứng. Các không gian chuyển tiếp và giếng trời được sử dụng để tạo sự kết nối giữa yếu tố tư nhiên và con người sống trong đó.

Với công trình này, kiến trúc sư hướng đến cách tiếp cận tối giản trong việc sử dụng vật liệu với hy vọng làm sống lại giá trị cốt lõi của kiến trúc cơ bản để mang lại cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn cho gia đình.

Không gian chuyển tiếp giữa các tầng rộng thoáng, những khung cửa gỗ mái vòm ấn tượng.

Phối cảnh phân tầng và phân chia không gian bên trong ngôi nhà.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.