CafeLand - Tại một ngôi làng nông thôn ở thành phố Nagaoka - Nhật Bản, kiến trúc sư Takeru Shoji đã xây dựng Ngôi nhà Hara, đây là một ngôi nhà gỗ dạng lều khổng lồ, dành cho một cặp vợ chồng và hai đứa con của họ sinh sống.

Ngôi nhà được xây dựng như một chiếc lều gỗ lớn, tích hợp nhiều không gian lưu trữ, có vách ngăn và nhiều phòng riêng biệt. Không gian bên trong chủ yếu nổi bật bởi các bề mặt bằng gỗ, trong khi ánh sáng tự nhiên bên ngoài chiếu vào nhà thông qua các lỗ hình tam giác trên cấu trúc.

Phần mái hiên bằng gỗ này được thiết kế dạng mở, vừa đóng vai trò là lối ra vào chính, mang ánh sáng bên ngoài chiếu trực tiếp vào bên trong.

Nội thất ngôi nhà lều được tối giản, được làm bằng chất liệu gỗ và gỗ dán màu sáng.

Dầm gỗ và rất nhiều bề mặt gỗ sáng bóng được sử dụng khéo léo làm cho không gian trở nên tự nhiên, mộc mạc, và đồ nội thất trang trí được thiết kế theo lối truyền thống tối giản.

Cửa sổ kính tam giác lớn làm cho không gian tràn ngập ánh sáng hơn.

Ngôi nhà có tầm nhìn ra vườn cây xanh và các tòa nhà khác xung quanh.

Chiếc bàn siêu dài có nhiều không gian lưu trữ bên trong và có thể phục vụ cho việc ăn uống, học tập, làm việc và bất cứ thứ gì khác.

Phòng ngủ cực kỳ tối giản, có kệ và nệm trên sàn nhà.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.