CafeLand – Đã bao giờ bạn “dũng cảm” trang trí cho ngoi nhà của mình với một phong cách nội thất hoàn toàn khác lạ và có phần kỳ dị chưa? Hãy tham khảo thêm ở ngôi nhà sau đây để tìm thêm cảm hứng cho mình.

Ngôi nhà có vẻ đẹp kỳ dị này nằm ở Winter Park, Florida (Mỹ), được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Shelley Klausman Interiors.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích, một phần khá lớn nội thất trong nhà đều mang yếu tố cổ điển mang đến cảm giác quyến rũ quen thuộc.

Bên cạnh đó là sự kết hợp khéo léo và hợp lý của các chi tiết hiện đại đáng ngạc nhiên.

Không gian ở đây thực sự truyền cảm giác vui tươi hài hước cho bất cứ ai bước vào.

Căn phòng đầy màu sắc này là tập hợp của nhiều đồ nội thất cổ điển nhưng màu sắc tươi sáng cùng một tủ sách toàn những truyện cổ tích ly kỳ.

Đèn chùm trông giống như trong các lâu đài hay cung điện.

Các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày từ bàn ghế đến ấm chén đều có sự hiện diện của sự cổ điển xa xưa.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Hội chợ Quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 (VIFA EXPO 2024) với quy mô 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo Việt ...

  • ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…...

  • Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Quán cafe phong cách cổ điển thu hút khách hàng với lối thiết kế mang đậm nét cổ xưa, mộc mạc, giản dị, tinh tế mang lại sự hoài niệm đưa người ta trở về những năm tháng xưa cũ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.