CafeLand - Ngôi nhà mộc mạc, yên bình nằm tại trung tâm thành phố nhộn nhịp thuộc khu đô thị mới Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Ngôi nhà được xây dựng trên khu đất có diện tích 230m2 với kiến trúc ảnh hưởng tính nghệ thuật khiến chúng ta bị mê hoặc ngay cái nhìn đầu tiên. Do vị trí gần sông, kiến trúc sư đã tinh chỉnh thiết kế của các ô cửa sổ và giếng trời để ngôi nhà luôn có thể nhận được ánh sáng tự nhiên và gió mát mỗi ngày.

Bên trong nhà, mỗi phòng là một cấu trúc riêng biệt với thiết kế mộc mạc, tự nhiên. Lối đi, cầu thang, nội thất kết nối không gian với nhau và mang lại sự thoải mái hơn.

Phòng khách khá rộng rãi, trưng bày nội thất bằng gỗ tự nhiên, hài hòa với năng lượng xanh của những cây nhỏ được trồng bởi mỗi thành viên trong gia đình. Với mong muốn không chỉ xây dựng một ngôi nhà để sống, mà còn là nơi xây dựng tình yêu, tình bạn thân thiết và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.

Nhà bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại bố trí gần giếng trời thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho người dùng. Cách bố trí bàn ăn nhìn ra khu vườn nhỏ mang đến bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng, ngọt ngào và gần gũi với thiên nhiên. Với sự chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết của vô số đồ nội thất bên trong đủ để thấy sự đầu tư nghiêm túc của chủ nhân, khiến người xem luôn tiếp nhận năng lượng tích cực.

Ngôi nhà lộng lẫy hơn và thu hút mọi ánh nhìn khi màn đêm buông suống với đèn chiếu sáng hài hòa. Tính thẩm mỹ của ngôi nhà được tạo ra bằng cách sắp xếp khéo léo bằng nhiều cây lá, kết hợp với những bức tường thô ráp mang ánh sáng vào bên trong và tối đa hóa tầm nhìn ra bên ngoài. Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Bản vẽ thiết kế giải pháp và mặt bằng các tầng của ngôi nhà

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.