CafeLand - Ngôi nhà không chỉ ấn tượng với hình dạng bên ngoài mà còn là minh chứng cụ thể cho vẻ đẹp đến từ phong cách và công năng.

Biệt thự sang trọng được hoàn thành không lâu, là một dự án ấn tượng vì tâm điểm thể hiện rõ nét sở thích của chủ nhà. Gia chủ là người thành công trong kinh doanh, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và có một quan niệm khác biệt về kiến trúc. Nếu người chồng thích phong cách độc đáo, sáng tạo thì người vợ lại thích những thứ thiết thực và tiện lợi. Kết hợp hai yếu tố trên đã truyền cảm hứng cho kiến trúc sư một thiết kế hài hòa và khéo léo.

Từ bên ngoài, hàng rào phủ đầy cây xanh tươi rói khiến người đi qua như lạc vào một vương quốc đây bí ẩn mà chỉ để lộ kiệt tác rạng rỡ phía sau ngôi nhà. Ngay phía sau cánh cổng, một sự phô trương các hinh dạng cũng rất lạ kì, kết hợp giữa các thanh gỗ trượt của kiểu nhà bậc thang, tất cả đều làm cho ngôi nhà trở nên độc đáo thực sự.

Trong phòng khách xuất hiện kiểu trần trang trí ấn tượng lấy ý tưởng từ tổ chim yến có mối tương thích với phần gỗ bọc quanh thang máy. Khu vực bếp và phòng ăn có sự phân chia rõ nét theo yêu cầu riêng và phong cách của gia chủ. Nơi đây tầm nhìn mở ra khu vườn. Các vật dụng trong bếp như bộ bàn ăn, thiết bị nhà bếp đều hài hòa với sàn và trần nhà bằng gỗ.

Phòng chiếu phim được lắp đặt các thiết bị công nghệ cao, với việc cách âm tối tân mang đến những trải nghiệm điện ảnh đích thực. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn sử dụng các yếu tố như hồ bơi và hồ cá Koi được phân chia bởi khoảng xanh cũng là một ý tưởng để hài hòa quan điểm khác biệt về nội thất giữa vợ và chồng.

Không gian nội thất chủ yếu tập trung vào sự tiện lợi mà mọi chi tiết đều được ứng dụng cẩn thận nhất có thể nhằm tối đa hóa sự tiện lợi cho người dùng. Dự án đã làm hài lòng vợ chồng gia chủ, đặc biệt nếu phần ngoại thất được đón nhận nồng nhiệt của người chồng thì bên trong không gian nội thất được người vợ rất hài long vì tất cả các chức năng vượt sự mong đợi của cô ấy.

Bản vẽ kiến trúc ngôi nhà

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.