CafeLand – Sáng 30/9, Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã tổ chức mở bán đợt 10 dự án khu đô thị Thương mại - Dịch vụ - Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Mức giá chào bán đợt này là từ 336 triệu đồng/nền kèm theo các ưu đãi và nhiều cơ hội trúng thưởng có giá trị. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, còn lại được thanh toán trong 5 năm với lãi suất ổn định 4%/năm.

Dự án "Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh” do Công ty Cổ phần Địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh Lộ 9 - trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7000ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh TP.HCM…

Dự án có tổng quy mô 107 ha, được triển khai thành 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 2 có tổng diện tích 45,7 ha, vốn đầu tư 50 triệu USD.

Những căn nhà phố liên kế thuộc khu đô thị Cát Tường Phú Sinh được hoàn thiện với diện tích đa dạng, 1 trệt 1 lầu, 2 phòng ngủ có thiết kế kiến trúc tinh tế, hiện đại với nhiều phong cách khác nhau.

Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa cho biết, hiện dự án đã hình thành hệ thống công viên cảnh quan, cây xanh, hồ sinh thái 7 ha, kênh sinh thái dài 1,7km. Hạ tầng nội khu hoàn chỉnh, nhiều khu phố đã có người dân về sinh sống đông đúc.

“Với mức giá bán chỉ từ 336 triệu/m2, Cát Tường Phú Sinh là lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng, tư những người thu nhập thấp muốn có một căn nhà để ở đến các nhà đầu tư muốn tích lũy cho tương lai”, ông Vũ nói.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.