CafeLand - Ngày mai (6/9), Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần 2 sẽ chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Người dân tìm hiểu thông tin về dự án bất động sản tại một kỳ triển lãm Vietbuild

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này là một trong các hoạt động của sự kiện Hội nghị Bất động sản quốc tế IREC 2018 do Hiệp hội Bất động sản chủ trì và đăng cai tổ chức tại Việt Nam.

Ban tổ chức triển lãm cho biết, chương trình lần này thu hút 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp.

Trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh và 61 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Thụy Sỹ, Ý,Trung Quốc.

Năm nay, các sản phẩm được trưng bày có: Bất động sản - Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như cổng rào và các thiết bị mặt trời, máy móc phụ trợ.

Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 10/9/2018.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.