CafeLand – Đại hội môi giới bất động sản 2019 (Real Estate Agent Summit – REAS 2019) giúp kết nối các nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, môi giới bất động sản và góp phần thay đổi tư duy, cách bán bất động sản trong thời đại công nghệ 4.0.

Công ty MGI Realtor Network cho biết, ngày 6/4 tại TP.HCM, đơn vị này sẽ đứng ra tổ chức Đại hội môi giới bất động sản 2019 với sự tham gia của khoảng 3.000 người.

Sự kiện này không chỉ kết nối các nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, môi giới bất động sản với nhau mà còn hướng đến thay đổi tư duy, kỹ năng bán hàng và cập nhật xu hướng môi giới mới trong thời đại công nghệ 4.0.

Đại hội sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả là chuyên gia môi giới, nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm nhằm phân tích bức tranh bất động sản Việt Nam, nhìn nhận các xu hướng và cơ hội đầu tư mới. Bên cạnh đó, đại hội sẽ có không gian cho việc triển lãm và demo những công nghệ mới nhất từ AR/VR, AI, Big Data, Automation, CRM cho đến Chatbox, Live Streaming…

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.