CafeLand – Ngày 26/9, Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” do Tập đoàn Novaland tổ chức sẽ diễn ra tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Khách hàng tham dự Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại Tp.HCM.

Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được tận mắt khám phá bức tranh tổng thể về các dự án chiến lược mới do Tập đoàn Novaland phát triển trong thời gian tới. Đây đều là các sản phẩm có vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng của Tập đoàn.

Theo thông tin từ Novaland, bên cạnh việc triển lãm, Công ty sẽ kết hợp với chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 7 tỷ đồng từ nay đến hết 30/9/2015.

Chương trình diễn ra từ lúc 8:00 đến 20:00 cùng ngày.

Được biết, triển lãm này nằm trong chuỗi sự kiện nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Công ty và được tổ chức tại 2 Thành phố lớn nhất cả nước. Trước đó, Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại Tp.Hồ Chí Minh cũng đã diễn ra vào ngày 12/9.

  • TP.HCM: Khai mạc triển lãm 25 dự án bất động sản

    TP.HCM: Khai mạc triển lãm 25 dự án bất động sản

    CafeLand – Sáng nay (12/9), Tập đoàn Novaland đã chính thức khai mạc chuỗi Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại GEM Center, Quận 1, TP.HCM.

  • Mua bất động sản giá tốt tại triển lãm Novaland

    Mua bất động sản giá tốt tại triển lãm Novaland

    Chuyên gia bất động sản (BĐS) và các nhà đầu tư chuyên nghiệp đều đánh giá thời điểm đầu tư tốt nhất là vào lúc chủ đầu tư mới công bố dự án. Bởi lẽ, trong các đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư thường đưa ra mức giá sát với giá thành nhất, điều kiện thanh toán tốt, giá BĐS sẽ tăng dần theo tiến độ dự án; khách hàng cũng dễ chọn được vị trí ưng ý. Do đó, những người mua đầu tiên sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.