CafeLand - Ngày 21/4 tới, “Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2018” sẽ được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm nay có quy mô hơn 1000 gian hàng của hơn 300 đơn vị, trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 72 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ các quốc gia Hoa Kỳ, Đức, Úc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm nhóm sản phẩm xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất và các sản phẩm máy năng lượng mặt trời, công nghệ nhà thông minh (smarthome).

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động như hội thảo “Sản xuất. tiêu thụ vật liệu xây dựng không nung - Những vướng mắc, tồn tại và giải pháp cho vật liệu xây dựng không nung”, giao lưu kết nối doanh nghiệp, tư vấn về sản phẩm trang trí nội ngoại thất và thiết kế kiến trúc; giới thiệu về nhà ở, phát triển đô thị và sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường.

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng diễn ra từ ngày 21 – 25/4 tại số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.