CafeLand - Ngày 18/4 tới, Chủ đầu tư Khang Điền sẽ tổ chức mở bán dự án Mega Village với mức giá từ 2,45 tỷ đồng/căn (bao gồm nhà đất và sổ đỏ).

Theo chủ đầu tư Khang Điền, đây là dòng sản phẩm nhà liên kế có sân vườn nối tiếp thành công của chuỗi dự án Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire đã bán hết trong vòng một năm với gần 40% dân cư đã chuyển về sinh sống.

Dự án Mega Village nằm trên mặt tiền đường Vành đai trong (quận 9, TP HCM), ngay góc giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Mega Village được hình thành với hơn 100 căn nhà và các khu tiện ích như: Hồ bơi, phòng Gym, sinh hoạt cộng đồng, cafe-Sách, MiniMart, phòng khám để đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại đồng thời vẫn đảm bảo một cuộc sống an lành cho cư dân.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Mega Village

    Khu dân cư Mega Village

    Nằm chung khu Mega Ruby và Mega Residence, Mega Village tọa lạc trên mặt đường Vành Đai Trong, gần góc giao lộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

  • Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Luôn đồng hành và thấu hiểu ước muốn an cư lạc nghiệp – xây dựng tổ ấm yêu thương, chủ đầu tư Khang Điền đã không ngừng nỗ lực kiến tạo nên chuỗi dự án nhà ở hoàn hảo và hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng những tiện nghi hiện đại....

  • Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Mega Village – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong thành phố

    Vị trí tạo nên thế mạnh hấp dẫn cho Mega Village với 2 mặt giáp sông, vào khu trung tâm không quá 10 phút. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ, đã hoàn thiện tạo nên một môi trường sống lý tưởng dành cho mọi thế hệ trong gia đình....

  • Mega Village – Mua nhà liền tay, nhận ngay ưu đãi

    Mega Village – Mua nhà liền tay, nhận ngay ưu đãi

    Tiếp nối chuỗi thành công của đợt mở bán Mega Village đầu tiên, chủ đầu tư Khang Điền đã nhanh chóng triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và độc đáo nhằm đáp lại niềm tin của người tiêu dùng cũng như mang đến lợi ích tối đa cho khách hàn...

  • Mega Village: Người mua bất ngờ khi nhận nhà sau 1 tháng mở bán

    Mega Village: Người mua bất ngờ khi nhận nhà sau 1 tháng mở bán

    Như vậy chỉ sau hơn tháng chờ đợi, những chủ nhân mới của khu nhà liên kế vườn Mega Village đã thật sự hạnh phúc khi nhận được chìa khóa trao tay từ chủ đầu tư Khang Điền, trong một buổi lễ khai trương nhà mẫu và bàn giao nhà đợt 1 được tổ chức trang...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.