CafeLand - Ngày 17/01, Công ty CP Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) và Tạp chí bất động sản nhà đất Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức hội thảo “Tác động của Luật Nhà ở (sửa đổi) đến doanh nghiệp và thị trường bất động sản” tại khách sạn New Epoch, 120 Cách Mạng Tháng Tám, TP. HCM.

Hội thảo nhằm giúp người xem hiểu rõ hơn về những điểm mới quan trọng của Luật Nhà ở (sửa đổi) đã được Quốc hội thông qua vào ngày 25/11, cũng như dự báo những tác động của chính sách mới đến thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia trong ngành và đại diện Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính –Tiền tệ Quốc gia cũng như Chương trình Phát triển Nhà ở LHQ tại Việt Nam (HABITAT). Đặc biệt là chương trình thảo luận với đại diện Cục Quản lý nhà & thị trường bất động sản (Bộ Xây Dựng) về những điểm mới quan trọng tháo gỡ nút thắt liên quan đến Quản lý, vận hành và sở hữu Nhà Chung cư.

Hội thảo cũng là cơ hội để các Doanh nghiệp BĐS, Nhà đầu tư, Ban Quản trị nhà chung cư đóng góp ý kiến về những quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành trong Luật Nhà ở (sửa đổi) trước khi có hiệu lực kể từ ngày 01/07/2015

Đỗ Hương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.