CafeLand – Nữ diễn viên Kate Winslet – ngôi sao đắt giá tại Hollywood nổi tiếng với vai “nàng Rose” trong Titanic (1997) mới đây đã rao bán căn penthouse trị giá 5,7 triệu USD tại khu Chelsea, New York.

Được biết, căn hộ penthouse này được nữ diễn viên cùng chồng cũ mua vào tháng 7/2004 với giá gần 5 triệu USD.

Căn hộ có diện tích hơn 270m2, có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, tọa lạc tại khu Chelsea, thành phố New York.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách mở, trần cao tạo không gian thông thoáng. Một lối vào dẫn đến phòng khách rộng rãi và phòng ăn kết hợp. Nội thất được thiết kế hiện đại, ấm cúng, tươi sáng với gam màu kem và vàng nhạt.

Một lò sưởi không trang trí tạo điểm nhấn tối giản cho không gian rộng lớn bao gồm các giá sách cao từ trần đến sàn và một nhà bếp mở đơn giản, trang bị các thiết bị cao cấp, quầy bar.

Không gian khu vực bếp và phòng ăn tông màu gỗ ấm áp và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Ở tầng trên, một căn phòng rộng rãi có phòng tắm riêng rất thích hợp làm phòng ngủ thứ tư hoặc phòng gia đình với cửa kiểu Pháp thuận tiện dẫn đến sân thượng rộng. Căn hộ có 4 phòng ngủ, các phòng đều được thiết kế đơn giản, ấm cúng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thông thoáng.

Không gian phòng tắm với màu trắng chủ đạo, đầy đủ tiện nghi.

Một góc khu vực sinh hoạt chung thiết kế đơn giản, có lỗi dẫn ra ban công.

Không gian ngoài trời rộng lớn, được đặt nhiều bộ bàn ghế, giúp thư giãn, tắm nắng, có tầm nhìn đẹp mắt ra toàn cảnh khu phố xinh đẹp và dòng sông Hudson.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.