CafeLand – Công ty Damac Dubai vừa cho biết, Ả Rập Xê-út được dự báo sẽ trở thành một trong những thị trường bất động sản đầu tư tốt nhất trên thế giới vào năm 2012.

Năm 2012: Ả Rập Xê-út lọt vào top ten khu vực đầu tư tốt nhất


Ông Ziad El Chaar - Giám đốc Quản lý Công ty Damac cho biết, cuộc khủng hoảng nợ Châu Âu có khả năng để hạn chế giá bất động sản trên nhiều nước khu vực đồng euro. Trong khi thị trường Mỹ vẫn còn im ắng thì giá nhà đất tại Trung Quốc và Hồng Kông có nhiều biến động. Do đó, Trung Đông sẽ là nơi mà các nhà đầu tư khả năng nhìn thấy sự tăng trưởng trong năm mới.

"Chúng tôi dự đoán rằng Ả Rập Xê-út có thể dễ dàng cạnh vào danh sách top ten của thế giới vào năm tới," ông Ziad El Chaar nói thêm.

Còn theo một báo cáo của Global Investment House , trong 9 tháng đầu năm 2011, lợi nhuận doanh nghiệp tại Ả Rập Xê-út đã tăng gần 25%. Dự báo, tăng trưởng kinh tế của vương quốc này sẽ đạt 6,4% trong năm 2011.

"Có nhiều biểu hiện tích cực về triển vọng nền kinh tế Ả Rập Xê-út và đó sẽ là cơ hội thúc đẩy nhu cầu đối với tài sản chất lượng cao trong vương quốc”, ông El Chaar cho hay.

Hạ Uyên (theo Arabian Business)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.