• Phân khúc đất nền các tỉnh đang diễn biến ra sao?

    Phân khúc đất nền các tỉnh đang diễn biến ra sao?

    Thị trường bất động sản ghi nhận dấu hiệu tích cực trong quý đầu năm 2024. Nhiều phân khúc bắt đầu có giao dịch trở lại, trong đó có đất nền, tuy nhiên, phân khúc này đang cho thấy có những diễn biến trái ngược theo từng khu vực.

  • Hé lộ thời điểm khởi công của loạt trung tâm thương mại nghìn tỷ

    Hé lộ thời điểm khởi công của loạt trung tâm thương mại nghìn tỷ

    Không chỉ hạ tầng mà các dự án trung tâm thương mại cũng là yếu tố không nhỏ tác động đến giá trị bất động sản. Các chuyên gia nhận định người mua sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để đầu tư vào các bất động sản nhà ở có khả năng tiếp cận tốt với các trung tâm thương mại.

  • Lâm Đồng báo cáo gì về việc xử lý sai phạm tại công trình Tòa Nhà câu lạc bộ Golf Đà Lạt?

    Lâm Đồng báo cáo gì về việc xử lý sai phạm tại công trình Tòa Nhà câu lạc bộ Golf Đà Lạt?

    UBND tỉnh Lâm Đồng vừa báo cáo nhanh liên quan đến kết quả giải quyết, xử lý một số vấn đề nổi cộm vừa qua. Trong đó có việc mất 37,5 ha rừng tại sân golf The Dàlat At 1200 (sân golf Đạ Ròn) của Công ty TNHH Acteam International; Tòa nhà CLB Golf của Công ty cổ phần Hoàng Gia ĐL; thu hồi Dinh I thuộc dự án King Palace của Công ty cổ phần Hoàn Cầu Đà Lạt.

  • Có gì trong quảng trường trung tâm tại vùng đất Blue Zones đầu tiên Việt Nam?

    Có gì trong quảng trường trung tâm tại vùng đất Blue Zones đầu tiên Việt Nam?

    20 tiện ích xanh quy tụ tại phân khu quảng trường All Blue hòa cùng màu xanh của 1,5ha mặt nước chảy xung quanh, mật độ 170 cây xanh/người, 4ha công viên đã giúp All Blue trở thành tâm điểm, trái tim thừa hưởng nhiều tiện ích bậc nhất Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam.

  • Thị Trường

Xem theo ngày
  • Nhân vật tiêu điểm