Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, kết nối hoàn hảo, tiện ích đầy đủ, thiết kế thông minh, chủ đầu tư uy tín... là những ưu điểm vượt trội của dự án sắp ra mắt M-One Gia Định hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Với những ai đang tìm kiếm một không gian sống yên bình tại vị trí kết nối hoàn hảo mọi điểm đến, đồng thời đầy đủ tiện ích sống đạt chuẩn thì M-One Nam Gia Định là một sự lựa chọn “không thể chối từ”.

Thiết kế hiện đại dành cho các gia đình trẻ

M-One Gia Định nằm trong phân khúc dự án hiện đại của thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri. Điều này được toát lên trong phong cách thiết kế rất trẻ trung, hiện đại của các căn hộ. Thông minh và linh hoạt trong việc tận dụng tối đa diện tích, những căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ của M-One Gia Định đều bảo đảm đầy đủ các không gian: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, sảnh phơi, ban công… thoáng đãng, đầy ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Với diện tích linh hoạt từ 50 m2 đến 90m2, các kiến trúc sư khéo léo tạo cho các phòng những ô cửa sổ rộng, mang đến tầm nhìn thoáng đãng. Góc ban công cũng là nơi để các gia đình trẻ thỏa sức sáng tạo, trồng hoa cỏ, tạo nên một “mảng xanh” đẹp mắt và trẻ trung cho không gian sống của mình.

Với số lượng có hạn, chỉ 156 căn hộ, M-One Gia Định mang đến cho cư dân trẻ một không gian sống yên bình nhưng vẫn tiện nghi với đầy đủ tiện ích đạt chuẩn: hồ bơi trên không, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, các shophouse phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân…

Ngoài ra, M-One Gia Định có khuôn viên khép kín, hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/7 với lối ra vào riêng biệt, để mang đến sự an tâm cho các gia đình trẻ.

Vị trí hạng nhất, tiện ích đầy đủ

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – trung tâm Quận Gò Vấp, liền kề Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận cùng hệ thống giao thông đồng bộ, vị trí “hạng nhất” của dự án giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố.

Trong bán kính từ 1-3km, các gia đình trẻ cũng dễ dàng tìm được bệnh viện Gia Định và Columbia, bệnh viện 175, các phòng khám chất lượng đạt chuẩn, trường học công lập (từ mẫu giáo đến Đại Học), trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim CGV Saigonres, siêu thị Big C, Lotte Mart, Auchan…

Giá bán phù hợp với điều kiện tài chính các gia đình trẻ

Với số lượng có hạn chỉ 156 căn và giá hợp lý, việc sở hữu một chốn an cư tiện nghi như M-One Gia Định là giải pháp tối ưu và phù hợp với hầu hết các gia đình trẻ hiện đại.

Dự án dự kiến sẽ được bàn giao vào quý 1/2019, ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính giúp các gia đình trẻ không quá áp lực về tài chính và có khoảng thời gian chuẩn bị để có thể “chạm” vào giấc mơ an cư tiện nghi tại M-One Gia Định.

Chủ đầu tư uy tín, giải tỏa mọi nỗi lo “lần đầu mua nhà”

Với hầu hết các gia đình trẻ, lần đầu mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Những bỡ ngỡ, hồi hộp, âu lo chắc chắn sẽ có, chẳng hạn như sợ chậm tiến độ thi công và bàn giao, sợ những rủi ro pháp lý… Nhưng với M-One Gia Định, khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin và yên tâm khi dự án được phát triển bởi thương hiệu uy tín Masteri - tên tuổi đã gắn liền với những dự án nổi tiếng như: Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Nam Sài Gòn…

Chủ đầu tư chú trọng lựa chọn các đối tác phát triển dự án uy tín để đảm bảo chất lượng vượt trội: Coteccons – tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam; Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án; Savills Việt Nam – tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới.

Với những ưu điểm vượt trội của dự án, M-One Gia Định hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và được đánh giá có sức hút rất lớn đối với phân khúc khách hàng trẻ.

Hotline: 028 39 159 159 - 01298 128 128

Địa chỉ dự án: 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://masteri.com.vn/m-one-gia-dinh

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.