CafeLand – Ngày 10/11 tới, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền công bố mở bán dự án mới - Khu nhà ở Melosa Garden tại khách sạn Sheraton Saigon, quận 1, Tp.HCM.

Đây là dự án tiếp theo của Khang Điền phát triển tại quận 9. Dự án được Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) bảo lãnh bàn giao nhà và được quản lý bởi CBRE.

Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha với 442 căn biệt thự và nhà liền kề nằm trong quần thể Khu dân cư Mega của Khang Điền. Các căn biệt thự và nhà liền kề tại Melosa Garden được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại.

Toàn bộ dự án dành khoảng 70% diện tích cho các khu công viên, cây xanh, các dịch vụ, tiện ích công cộng. Với 4ha tiện ích cảnh quan nội khu, ngay trong dự án là khu hồ bơi và hồ cảnh quan. Bên cạnh đó là khu tiện ích công cộng với trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của cư dân như siêu thị mini, phòng Gym, sân tennis đạt chuẩn quốc tế, đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

T.Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

  • Hơn 300 khách hàng tham dự mở bán giai đoạn II dự án Melosa Garden

    Hơn 300 khách hàng tham dự mở bán giai đoạn II dự án Melosa Garden

    Vào ngày 24/7 vừa qua, CĐT Khang Điền phối hợp cùng đơn vị phân phối STDA Miền Nam tổ chức lễ mở bán giai đoạn II dự án Melosa Garden ngay tại khuôn viên dự án. Hơn 300 khách hàng đã đến tham dự chương trình, nhiều khách hàng trong số đó đã nhanh chó...

  • “Nở rộ” dự án biệt thự, nhà phố

    “Nở rộ” dự án biệt thự, nhà phố

    CafeLand - Phân khúc nhà phố, biệt thự hiện nay đang nhộn nhịp với hàng loạt dự được các chủ đầu tư tung ra thị trường nhằm đón đầu nhu cầu sở hữu nhà ở gắn liền với đất vốn được rất nhiều người Việt ưu chuộng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.