CafeLand - Thêm một tấm thảm vào nhà bếp có thể tạo ra rất nhiều sự khác biệt. Lớp phủ sàn có thể làm nổi bật lối trang trí nhà bếp và tạo cho nó một sự hấp dẫn nhiệt tình. Dưới đây là một số mẫu thảm trang trí cho nhà bếp bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình.

Nếu phòng bếp nhà bạn đã có tủ, đồ nội thất màu xám, hãu chọn một tấm thảm có màu sắc và họa tiết tương tự để phù hợp với không gian sẵn có.

Tấm thảm màu sắc cho không gian màu trắng thêm nổi bật nhờ màu sắc sống động của nó.

Với những phòng bếp có tông màu kem ấm áp hơn, bạn có thể chọn một tấm thảm có màu xanh nhạt mát mẻ.

Một phòng bếp được trang trí đẹp cũng tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng, tạo cảm hứng cho mọi người muốn nấu nướng hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Căn bếp hiện đại trông sang trọng và tinh tế hơn với tấm thảm trải sàn.

Bạn cũng có thể tự thiết kế cho căn bếp tấm thảm yêu thích và phù hợp.

Thảm trải sàn không chỉ giúp cho phòng bếp nhà bạn đẹp hơn và sang trọng hơn mà còn giúp cho bạn có thể giữ ấm khi sử dụng vào mùa đông và giữ cho sàn nhà bếp luôn sáng đẹp.

Tấm thảm trải sàn tạo cho bạn cảm giác trên bờ biển.

  • Lựa chọn thảm phù hợp trang trí nhà

    Lựa chọn thảm phù hợp trang trí nhà

    CafeLand – Lựa chọn tấm thảm thích hợp sẽ tác động rất lớn đến không gian căn nhà. Dưới đây là một số mẫu thảm trang trí nhà bạn có thể tham khảo.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Quan niệm bếp “Tọa Hung Hướng Cát” là quan niệm rất phổ biến, xuất hiện ở nhiều cuốn sách, nhiều website về phong thủy. Tọa Hung có nghĩa là tọa vào phương vị xấu, để hỏa khí của bếp đốt đi cái không tốt, nhìn về cái tốt, tức nhìn “Hướng Cát”. Thế nh...

  • Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Căn bếp là nơi giữ lửa gia đình, cũng là nơi để bạn sáng tạo ra những món ăn ngon để cùng những người thân trong gia đình thưởng thức. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp để bạn lựa chọn....

  • Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Căn bếp luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà, là nơi nuôi dưỡng về thể chất lẫn tinh thần cho gia đình. Hiện nay vì nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng, căn nhà không chỉ có 1 bếp, mà còn có 2 hoặc có thể nhiều hơn. Liệu việc có nhiều...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.