CafeLand – Có nhiều cách để trang trí làm đẹp phòng tắm nhà bạn. Tuy nhiên, nếu chưa từng sử dụng gạch men thì bạn nên thử một lần. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại gạch với màu sắc và kiểu dáng hoa văn đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Gạch men có hoa văn hình học mang đến cái nhìn hiện đại cho phòng tắm. Màu xanh da trời tạo cảm giác mát mẻ.

Với ba màu trắng, vàng, xanh lá cây nổi bật nhưng dịu mát, phòng tắm nhỏ này thật sự ấn tượng bởi dải gạch men nối liền từ sàn lên tường.

Kiểu gạch này trông có vẻ cổ điển. Tuy nhiên, bằng cách lát chúng theo kiểu hàng dọc sẽ cho cái nhìn mới mẻ thay vì lát ngang như thường thấy. Thêm một cái gương, vài viên gạch màu vàng tươi bên dưới bồn rửa giúp không gian tươi trẻ hơn.

Với những người yêu sự lãng mạn, có thể ốp lát một nửa bức tường trong với gạch có màu sắc rực rỡ hơn một chút, như màu hồng tím ở đây.

Hãy phá vỡ sự đơn điệu cho phòng tắm sàn màu trắng với cách đơn giản là chọn một số gạch có màu sắc sinh động và lát chúng theo hình xương cá.

Trong khi đó, gạch hình khối 3D đánh lừa thị giác, làm cho phòng có chiều sâu và ấn tượng.

Sự phá cách với hình dạng gạch lát và chiếc gương hình cong mềm mại giúp kết nối giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Từ sàn đến trần nhà, gạch ốp có hoa văn nhẹ nhàng, màu vàng cam tạo ra cảm giác ấm áp, thư giãn như một spa.

Bạn yêu màu đỏ nhưng không muốn phòng tắm của mình chỉ đơn thuần một màu, hãy chọn gạch có tông màu đỏ là chủ đạo bên cạnh những chi tiết hoa văn nhỏ hơn và có màu tương tự.

Hình tròn của gạch lát mang đến cái nhìn năng động, linh hoạt

Hoặc cho phòng tắm của bạn cảm giác cổ điển Trung Hoa với gạch hình vuông nhỏ màu trắng xanh pha chút trắng kem kiểu Pháp.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.