CafeLand - Các yếu tố gỗ tự nhiên, cây trồng trong nhà và phông nền yên bình là tất cả những gì cần thiết để làm mới và phục hồi trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn.

Ngôi nhà này có một sự yên bình, hấp dẫn tuyệt vời với đồ nội thất đơn giản và rung cảm tự nhiên. Một chiếc ghế sofa được tùy chỉnh với thiết kế kết hợp các ngăn kéo lưu trữ bên trong.

Bàn cà phê và tủ lưu trữ được xây dựng bằng gỗ phù hợp, và cùng loại gỗ được sử dụng làm tấm ốp trên tường xung quanh. Một chiếc võng trong ngay bên trong các cửa ra vào, nơi chủ nhà có thể ngắm nhìn khung cảnh xanh mát.

Khu vườn mini bên trong nhà. Một loạt các loài thực vật rơi xuống cạnh của một kệ cao phía trên tủ phương tiện, nơi nó che phủ một phần tấm tường.

màn hình máy chiếu rơi xuống tấm thạch cao, phủ nhận sự cần thiết của một chiếc TV cồng kềnh có thể làm lệch không khí tự nhiên, êm dịu của ngôi nhà.

Một chiếc giường sàn gỗ được xây dựng bên trong phòng ngủ. Tủ quần áo được nâng lên trên nền tảng ở một bên, trong khi cửa chớp bằng gỗ mở ở phía bên kia. Một đèn tường cánh tay xoay màu trắng và đèn treo làm sáng cả hai bên giường.

Các thiết kế giường tầng kết hợp khoang lưu trữ.

Một kệ tường bằng gỗ đơn giản giữ một đồng hồ báo thức và cây xanh nhỏ.

Các tủ bếp bằng gỗ và trắng cơ bản được nối với nhau bằng cách lắp đặt tường bằng gỗ, bao quanh một quầy bar ăn sáng.

Một bàn bếp nhỏ đứng ở phía đối diện của không gian bếp hẹp.

Phòng ngủ thứ hai trong ngôi nhà này có diện tích nhỏ hơn nhiều. Ở đây, có đủ chỗ cho một chiếc giường đơn và thiết kế bàn gấp, để căn phòng có thể được sử dụng như không gian thư giãn.

Trong một sự thay đổi từ bảng màu tự nhiên mềm mại trong phần còn lại của ngôi nhà, phòng tắm có một màu vàng tươi nổi bật.

Gạch màu vàng bao phủ sàn nhà và những điểm nhấn trong không gian phòng tắm.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
  • Xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật trong năm 2020

    Xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật trong năm 2020

    CafeLand – Đối với thiết kế nội thất, thời điểm năm mới mang đến cơ hội khám phá các xu hướng trang trí mới khi sửa sang lại ngôi nhà. Dưới đây là một số xu hướng trang trí, thiết kế phòng tằm được sử dụng nhiều trong năm 2020.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.