CafeLand – Vào ngày 18/5, UBND thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công ty Cổ phần Kosy tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị Kosy.

Khởi công Khu đô thị Kosy

Khởi công Khu đô thị Kosy


Dự án một mặt giáp đường Thắng Lợi (T.X Sông Công) 40m và một mặt giáp đường phân khu phía Tây Trường THPT Sông Công, hai mặt còn lại giáp với khu dân cư. Khu đô thị Kosy có quy mô là 39ha do Công ty Cổ phần Kosy làm chủ đầu tư với mức đầu tư là 300 tỷ đồng bao gồm tổ hợp các chức năng: Nhà ở biệt thự, nhà ở liền kề, thương mại, dịch vụ, cây xanh, mặt nước cảnh quan, các công trình công cộng, trường học, nhà trẻ…

Dự án được triển khai xây dựng nhằm góp phần giải quyết những vấn đề cơ bản về hạ tầng đô thị, tạo quỹ đất ở kết hợp với hạ tầng giao thông nội thị, phù hợp với quy hoạch phát triển của thị xã, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dân và lợi ích của nhà đầu tư, góp phần tạo nên điểm nhấn trong một đô thị công nghiệp đang trên đà phát triển.

Theo dự kiến, công trình sẽ hoàn thành sau 30 tháng thi công.

tag:Cosy, khu do thi Cosy, khoi cong khu do thi cosy

Mộc Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0