CafeLand - Công trình là ngôi nhà cho thuê 5 tầng với vị trí ven biển, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng tại Vịnh Hạ Long.

Phần nội thất của ngôi nhà được thiết kế và tính toán kĩ lưỡng để phát huy tối ưu công năng nên bất kì không gian nào trong ngôi nhà cũng tràn không khí thoáng mát của gió biển từ phòng ngủ, phòng tắm, hành lang đến tầng thượng.

Trong đó không khó để nhận ra cầu thang hình xoắn là điểm nhấn nổi bật nhất giữa không gian hiện đại này. Cầu thang bằng hệ thép cũng là giải pháp tạo nên khoảng trống ngay trung tâm ngôi nhà.

Đồ nội thất trong phòng ngủ thể hiện chất mộc và được sắp xếp hài hòa trên chất liệu gỗ chủ đạo, tông màu trung tính. Hơn nữa để duy trì tính mộc cho tất cả các không gian nhóm thiết kế đã tiếp tục ứng dụng các vật liệu này cho sàn, tường, bồn tắm. trong đó phần chậu rửa được làm nguyên khối bê tông.

Tầng thượng của ngôi nhà có tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long, nơi du khách có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn trên bãi biển hoặc tham gia các bữa tiệc về đêm.

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.