CafeLand - Ngôi nhà có diện tích khoảng 192m2 xanh mướt mắt với những đường nét mạnh mẽ mang đến cảm giác gần gũi, bình an.

Ngôi nhà được tiếp cận theo hướng đơn giản nhất, cơ bản nhất, hình học nhất để cung cấp giải pháp cho một không gian hướng nội, cởi mở với thiên nhiên và tập trung vào khai thác trải nghiệm mạnh mẽ về không gian, về ánh sáng – giống như những gì chủ nhà mong muốn khi tiếp cận với kiến trúc sư.

Ngôi nhà với 3 khoảng sân tạo bởi 4 khối chức năng được tính toán về khối tích phù họp với chức năng sử dụng.

Trong đó:

Khoảng sân thứ 1: Được thiết lập để chuyển hướng tiếp cận theo góc 90 độ, cửa chính được bố trí tinh tế và kín đáo đồng thời tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp ở phía Tây.

Khoảng sân thứ 2: Là khu trung tâm có chức năng phân chia ánh sáng, chia gió cho 4 chức năng bám quanh nó gồm phòng khách – hành lang – bếp – phòng làm việc

Khoảng sân thứ 3: Sân cảnh quan, thông gió cho khu vực bếp, phòng vệ sinh chính và phòng ngủ master cùng trục đứng.

Hình ảnh cây tre không những xuất hiện ở cả 3 khoảng sân, mà còn tăng thêm sắc xanh cùng với những đường nét đơn giản, mạnh mẽ của thân tre vào tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Điều thú vị khi ghé thăm ngôi nhà này là bức tường bao phủ đầy dây leo lâu năm được giữ nguyên sau khi ngôi nhà đã đi vào sử dụng và được chăm sóc tỉ mỉ từ bàn tay gia chủ.

Bản vẽ mặt bằng phối cảnh ngôi nhà

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.