CafeLand - Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách 191 dự án bất động sản hình thành trong tương lai đủ điều kiện được đưa vào kinh doanh theo quy định.

Số lượng căn hộ từ 191 này là hơn 60.729 căn, trong đó có nhiều dự án có đến hàng nghìn căn hộ huy động vốn của dự án được phép mở bán theo diện bất động sản hình thành trong tương lai.

Dẫn đầu về số lượng căn hộ trong danh sách này là dự án nhà A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8 thuộc Dự án Ngôi sao An Bình 2 (An Binh City) tọa lạc tại Thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm và phường Mai Dịch, quận Câu Giấy do Công ty Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội-GELEXIMCO làm với quy mô 2.732 căn.

Đứng thứ hai là dự án khu chức năng đô thị thành phố xanh (Vinhomes Gardenia) của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Sài Đồng (thành viên của Vingroup) tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm với quy mô 2.374.

Một dự án khác cũng của Vingroup là Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp – Vinhomes Metropolis tại 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình với quy mô 1.576 căn

Cũng có tên trong danh sách này là 05 tòa nhà cao tầng F, G, H, K, L thuộc Dự án chung cư Xuân Mai Spark Tower của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai với quy mô 1.704 căn hộ.

Danh sách cũng xuất hiện một số dự án quen thuộc khác như AZ Thăng Long, chung cư ADG Garden, Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại HBI, Công trình nhà C thuộc Dự án Hà Nội Paragon, Xuan Mai Riverside, 02 khối căn hộ thuộc Dự án tổ hợp Mỹ Đình Pearl,…

Xem chi tiết Danh sách tổng hợp các dự án đã được Sở Xây dựng có văn bản chấp thuận bất động sản hình thành trong tương lai đủ điều kiện được đưa vào kinh doanh theo quy định tại đây

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.