CafeLand - “Nhiệm vụ cấp giấy chứng nhận đất nông nghiệp cho các hộ dân sau dồn điền đổi thửa phải hoàn thành trong năm nay. Cấp ủy, chính quyền các cấp phải tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện. Nếu không hoàn thành, cán bộ lãnh đạo các cơ quan liên quan đều phải kiểm điểm”.

Phó bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình 02-CTr/TU về “Phát triển sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống nông dân” đã ra nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị liên quan về việc cấp sổ đỏ cho đất nông nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Thường trực Thành ủy Hà Nội còn giao việc cụ thể như ngày 6/6, Tổ công tác liên ngành (do Sở NN&PTNT chủ trì, có sự tham gia của các Sở Tài nguyên và Môi trường, Quy hoạch và Kiến trúc, Tài chính) sẽ làm việc lần lượt với các quận, huyện.

Kết thúc ngày 20/6 phải có báo cáo.

Khi làm việc với các quận, huyện, tổ công tác phải lập biên bản, làm rõ lộ trình cấp giấy của từng nơi, xác định cam kết của quận, huyện với các ngành về từng phần trách nhiệm liên quan.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.