Trong bối cảnh pháp lý các dự án bất động sản đang trở thành điểm nóng, không ít khách hàng e ngại rủi ro khi giao dịch, thì Gold Coast – Tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng phố biển Nha Trang tự tin lấy pháp lý làm điểm mạnh để kích cầu kinh doanh sản phẩm.

Dự án duy nhất ở trung tâm phố biển Nha Trang được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và được nhập hộ khẩu

Có thể nói, Gold Coast chính là dự án “du lịch kết hợp nhà ở” hiếm có tại Nha Trang. Theo đó, khác với condotel, khách đầu tư chỉ được ủy thác cho chủ đầu tư khai thác, vận hành sau đó chia lợi nhuận theo tỷ lệ được cam kết trước; đồng thời, khách sở hữu condotel cũng không thể nhập khẩu, vì đất xây dựng condotel được quy hoạch theo hình thức đất du lịch.

Dự án Gold Coast nha trang mang hướng đi mới mẻ hơn và được giới chuyên gia gọi tên là “hometel”, tức nhà ở kết hợp khách sạn. Cụ thể, khách hàng sở hữu Gold Coast sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và được nhập khẩu chính thức, đúng với hình thức nhà ở. Không chỉ là nhà ở, dự án còn được sử dụng để vận hành theo hình thức khách sạn là kinh doanh dịch vụ phòng.

Phối cảnh dự án Gold Coast

Có thể nói, bằng sự kết hợp này, khách hàng sẽ có lợi hơn rất nhiều. Bởi khách sẽ chủ động trong công tác tự vận hành dự án, không bị phụ thuộc vào chủ đầu tư. Ngoài ra, việc sở hữu “các đêm nghỉ” cũng không bị hạn chế như loại hình condotel, thay vào đó được sử dụng thoải mái vì Gold Coast chính xác là ngôi nhà thứ hai.

Chủ đầu tư Thanh Yến Group cho biết, hiện Gold Coast đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý: quy hoạch tỉ lệ 1/500, giấy phép xây dựng, đánh giá tác động môi trường, xử lý chất thải… Mọi tiềm lực tài chính đang được tập trung để đẩy mạnh thi công để bàn giao đúng hạn cho khách hàng.

Việc hoàn thiện pháp lý một dự án tưởng chừng là điều rất cơ bản và phải có trước khi bán hàng. Tuy vậy, điểm nóng về pháp lý luôn là vấn đề khiến khách e ngại. Đặc biệt, nhiều dự án bị “tuýt còi” gần đây càng làm cho tâm lý này trở nên nặng nề hơn. Đối với Gold Coast, Thanh Yến Group không chỉ quan tâm đầu tư chất lượng tiện ích dự án mà cả pháp lý cũng được ưu tiên chú trọng, làm sao để minh bạch nhất cho khách hàng. Vì chúng tôi tin rằng, chữ “tín” luôn là khởi đầu của mọi sự thành công” – Đại diện Thanh Yến Group cho biết.

Mức giá tốt “không tưởng” để đầu tư

Trong khi các dự án khác ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang tọa lạc trên các trục đường chính như Lê Lợi, Yersin, Nguyễn Chánh, đặc biệt là tuyến đường ven biển lớn nhất Trần Phú đều có mức giá “trên trời”, thì Gold Coast lại có mức giá rất dễ chịu: trên dưới 30 triệu/m2. Mỗi căn phòng ngủ ở đây có giá khoảng 1,6 tỷ đồng.

Nhìn vào vị trí Gold Coast thì mức giá này được đánh giá là “món hời” hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Dự án tọa lạc trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, cách bãi biển Trần Phú chỉ 2 phút di chuyển. Đặc biệt, nếu so với các trục đường khác, thì vị trí của GoadCoast được gọi “trung tâm của mọi trung tâm”, bởi quanh dự án hội tụ đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như Nha Trang Center, AEON, siêu thị, nhà hàng… Với vị trí này, tiềm năng tăng giá về sau rất khả quan.

Đáng nói hơn, Gold Coast còn là làn gió đầy mới mẻ và tiềm năng mà Thanh Yến Group đem đến Nha Trang. Dự án được định vị trở thành một tổ hợp vui chơi, giải trí sầm uất, thú vị bậc nhất phố biển. Để đáp ứng chiến lược này của Thanh Yến Group, một đại trung tâm thương mại với sự đầu tư đồ sộ về diện tích lên đến 20.000 m2, trải dài trên 13 tầng, được đặt ngay vị trí trung tâm, nối 2 tòa tháp Gold Coast với nhau. Với quy mô này, Gold Coast chính là dự án hometel có trung tâm thương mại lớn bậc nhất Việt Nam.

Hồ bơi tại dự án Gold Coast

Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng những dịch vụ giải trí đỉnh vào và những tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Khu Shopping Mall với hàng trăm thương hiệu thời trang xa xỉ, đắt đỏ trên thế giới như Gucci, Prada, Chanel, Louis Vuitton… Các mặt hàng đồng hồ, trang sức của Rolex, Cartier, Tiffany&Co, Buccellati. Khu vực Business Center – Phòng doanh nhân, Wedding & Convention Hall – Trung tâm hội nghị và tiệc cưới, Cinema – Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam với diện tích 7.000 m2, Gym & Spa Center rộng 6.000 m2. Cùng với đó là khu nhà hàng sang trọng đa phong cách, Bar sôi động, Club thú vị. Ngoài ra còn có khu vực vui chơi giải trí & dạy phát triển kỹ năng cho trẻ em - Amazing Kids Club.

Ưu đãi khủng mùa Festival

Đầu tháng 6/2017, để đón đầu lượng khách du lịch đến với Festibal biển Nha Trang 2017, Thanh Yến Group sẽ mở bán đợt cuối dự án Gold Coast với 200 căn. Khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 19% (nếu chọn hình thức tự vận hành), tặng ngay bộ nội thất cao cấp 5 sao trị giá 300 triệu, bốc thăm trúng căn hộ 2 tỷ, xe Mercedes, 10 lượng vàng SCJ và nhận liền tay 10 triệu đồng tiền mặt.

Nếu khách hàng ủy thác căn hộ Hometel Gold Coast cho chủ đầu tư vận hành, Thanh Yến Group sẽ cam kết mức lợi nhuận lên đến 50% trong 5 năm. Đây là một trong những mức lợi nhuận cao hàng đầu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.