Sự kết hợp duyên dáng giữa kiến trúc Pháp thế kỷ XIX và sắc đỏ của Giáng sinh khiến nhà hàng – biệt thự Au Manoir De Khai càng trở nên xa hoa, lộng lẫy.

Nhà hàng – biệt thự Au Manoir De Khai nằm trong chuỗi nhà hàng siêu sang của doanh nhân Khải Silk nổi bật với phong cách Pháp xa hoa, sang trọng.

Tọa lạc ngay ngã ba Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn, Au Manoir De Khai nổi bật với vẻ uy nghi, lộng lẫy của một biệt thự siêu sang làm mê đắm lòng người. Có thời gian mở cửa khá đặc biệt (từ 18 – 21h30 hàng ngày), Au Manoir mang đến cảm cảm giác bí ẩn của một biệt thự Pháp tưởng chừng như chưa bao giờ mở cửa. Thế nhưng ngay khi cánh cửa ấy khép lại sau lưng, bạn như lạc vào một “khu vườn nhiệt đới” với nến, cỏ, hoa và những bộ bàn ghế kiểu cách, sang trọng.

Sảnh chờ của nhà hàng – biệt thự thiết kế theo kiến trúc Pháp Thế Kỷ XIX với những đường nét tinh tế nổi bật những tác phẩm nghệ thuật cổ điển sống động, những chiếc bàn được phủ da báo xa hoa. Dưới ánh sáng ấm áp và lung linh của hệ thống đèn cầy thấp sáng, sảnh chờ vương giả.

Ngắm Giáng sinh tại nhà hàng - biệt thự Pháp siêu sang:

Cổng ngoài sang trọng và tinh tế.

Những bộ sofa tinh tế sau lớp kính.

Khu vực ngoài trời lung linh và dễ chịu.

Tông màu đỏ Giáng sinh nổi bật trên tông màu đen trắng của biệt thự.

Hàng chục ngàn vật liệu trang trí Giáng sinh được trưng dụng khiến biệt thự càng nổi bật và thu hút.

Nội thất xa hoa, lộng lẫy.

Từng chi tiết của cầu thang cũng được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ.

Địa chỉ: Nhà hàng - biệt thự Au Manoir De Khai, 251 Điện Biên Phủ, Q3 (ngay ngã 4 Lê Quý Đôn), TP.HCM

Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.