Gamuda Land Việt Nam – tập đoàn đầu tư bất động sản Malaysia lần thứ 3 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Nhà kiến tạo đô thị xuất sắc nhất (The Excellent Town Maker) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư trao tặng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp.
Ông Dennis Ng Teck Yow – Phó Tổng Giám Đốc Gamuda Landy Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018
Đây là lần thứ 3 Gamuda Land Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, sử dụng công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có những hoạt động cộng đồng tích cực.
Ông Dennis Ng Teck Yow, Phó Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tập trung đẩy mạnh phát triển kinh doanh trong năm vừa qua với hi vọng sẽ đạt mức tăng trưởng 20% và kết quả hết sức khả quan. Nhưng điều mà chúng tôi quan tâm nhất không chỉ là những con số mà chính là sự bền vững trong quá trình phát triển này. Quy mô phát triển của chúng tôi không chỉ giới hạn trong khu đô thị Gamuda Gardens mà còn mở rộng Mega City đang được xây dựng ở phía Nam Hà Nội. Chúng tôi cũng rất tự hào rằng công viên Yên Sở là một trong những công viên xanh lớn nhất Hà Nội để đông viên cũng như thúc đẩy thói quen sống trong một môi trường xanh sạch cho người dân. Đó chính là những thành tựu chúng tôi đã đạt được trong năm vừa qua.
Trong năm 2018, chúng tôi sẽ mở rộng sang thị trường quốc tế để kêu gọi và mời nhiều hơn nữa những nhà đầu tư nước ngoài để cùng hợp tác và sự phát triển. Trong quý đầu của năm nay, những nhà đầu tư từ Singapore, Kuala Lumpua, Đài Loan và Hongkong đang dần tiếp cận tập trung vào dự án phát triển của chúng tôi. Trong thời gian tới, nhất định chúng tôi sẽ còn có nhiều bước phát triển đáng ghi nhận hơn.
Bên cạnh việc tạo nên giá trị bền vững trong kinh doanh, Gamuda Land Việt Nam luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội của mình. Tại Việt Nam, chúng tôi thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện từ năm 2012 như thăm hỏi tặng quà các trại trẻ mồ côi, hỗ trợ các bệnh viện. Cùng với sự giúp đỡ của Vina Capital, chúng tôi đã hợp tác với bệnh viện tim để hỗ trợ điều trị các bệnh về tim cho các em nhỏ. Mỗi năm chúng tôi đều tổ chức sự kiện mang tên “Run for the heart”, đây là một hoạt động gây quỹ thường niên. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được sử dụng để thực hiện các ca phẫu thuật tim. Mỗi năm chúng tôi đều rất hạnh phúc khi được chứng kiến nhiều trẻ em bị bệnh tim đã được cứu sống và chữa khỏi bệnh.
Với hoạt động này chúng tôi muốn người dân nhìn thấy được rằng họ xứng đáng được sống trong một môi trường thân thiện, con cái của họ xứng đáng được lớn lên một cách khỏe mạnh. Chúng tôi muốn tạo ra một thế hệ trẻ khỏe mạnh cho mai sau. Và giữ được những suy nghĩ tích cực này là vô cùng cần thiết để thế hệ trẻ của chúng ta cũng như đất nước của chúng ta ngày một tốt đẹp hơn.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Gamuda Land Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, với tham vọng đầu tư vào dự án Gamuda City – thành phố mới tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam thành phố. Từ một vùng đất hoang hóa, ô nhiễm và chậm phát triển, bộ mặt quận Hoàng Mai đã ngày một thay đổi nhờ quyết tâm và những nỗ lực không ngừng của nhà đầu tư bất động sản đến từ Malaysia.
Dự án Gamuda City đang ngày một hoàn thiện nhờ quyết tâm bám sát các giá trị cốt lõi của Gamuda Land. Trong tương lai, các cư dân Gamuda quần thể Gamuda City còn được hưởng hệ thống cơ sở vật chất cao cấp như trục đường và cổng chính mới vào khu đô thị Gamuda Gardens, Trường mầm non Blossoms @ Gamuda Gardens (Vườn hoa Gamuda Gardens), Little Maple (Cây Phong Nhỏ), Trung tâm cung cấp nhiên liệu và dịch vụ Sông Hồng,…
Gamuda Land Việt Nam còn vinh dự đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Việt Nam trong Diễn đàn CEO 2018 với chủ đề “Nâng cao năng suất lao động, đòn bẩy tăng trưởng kinh tế” đã đề cập và bàn thảo những vấn đề thực tiễn có tính cấp thiết đặt ra đối với các doanh nghiệp và các ngành/lĩnh vực trong việc nâng cao năng suất lao động đảm bảo các mục tiêu tăng trưởng và phát triển của Chính phủ đã đặt ra cũng như đáp ứng yêu cầu về nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, toàn diện và sự vận động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.