Hôm nay (27/4), Công ty CP Đầu tư Thảo Điền và Công ty CP Đầu Tư TCO Việt Nam đã tổ chức lễ cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn. Đây là mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thành thi công phần thô của dự án và bước vào giai đoạn hoàn thiện để có thể bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Thị Anh Tuyết - Quyền Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thảo Điền cho biết: “Sau hơn 16 tháng kể từ khi chính thức công bố dự án, hôm nay chúng tôi rất vui mừng tổ chức lễ cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn đúng tiến độ. Với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm, chúng tôi và các đối tác sẽ nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng để sẵn sàng đón các cư dân đầu tiên trong thời gian sớm nhất”.

Với vai trò là chủ đầu tư của dự án, bà Phùng Thị Minh – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư TCO Việt Nam chia sẻ: “Nhờ những nỗ lực vượt bậc của các đối tác và chủ đầu tư, hôm nay dự án M-One Nam Sài Gòn đã chính thức cất nóc và hoàn thành tốt đẹp phần thô. Với tinh thần trách nhiệm của các đối tác, chúng tôi tin rằng, dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà đúng như kế hoạch. Nhân đây, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của chính quyền địa phương, các đối tác, đơn vị thi công, xin được cảm ơn người mua nhà đã dành niềm tin cho chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Thay mặt đơn vị thi công dự án, ông Nguyễn Sỹ Công - Đại diện Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) phát biểu: “Coteccons là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế cũng như thi công. Chúng tôi sẽ cùng chủ đầu tư dự án tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành dự án đúng tiến độ và cam kết đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, đem đến cho cư dân M-One Nam Sài Gòn một cuộc sống đẳng cấp với không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất”.

Dự án M-One Nam Sài Gòn được triển khai với sự tham dự của các đối tác uy tín như: Công ty cổ phần đầu tư TCO Việt Nam – Chủ đầu tư dự án; Công ty CP đầu tư Thảo Điền – Đơn vị phát triển dự án; Coteccons - Đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam cam kết chất lượng và tiến độ thi công vượt trội; Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án; Savills Việt Nam - Tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới phụ trách quản lý dịch vụ khu dân cư & Artelia - Tập đoàn lớn đến từ Pháp thực hiện tư vấn và giám sát thi công.

Toạ lạc ở đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, dự án M-One Nam Sài Gòn gồm 2 tháp cao 24 tầng với hơn 900 căn hộ. Từ khi chính thức ra mắt dự án vào tháng 1/2016, dự án M-One Nam Sài Gòn đã được thị trường đón nhận như là một trong những dự án nổi bật trong khu Nam Sài Gòn. M-One Nam Sài Gòn được thiết kế với đầy đủ tiện ích cao cấp hàng đầu, bao gồm phòng gym, hồ bơi, khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, siêu thị Vinmart rộng 200m2… sẽ đem đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân tại đây.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư dự án, hiện nay đa số căn hộ của M-One Nam Sài Gòn đã có chủ. Với uy tín của chủ đầu tư và các đối tác, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng cam kết vào quý 2/2017.

Để biết thêm thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 39 159 159 - 01668 189 189

Bế Văn Cấm, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM

Website www.m-one.masteri.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ M-One Nam Sài Gòn

    Khu căn hộ M-One Nam Sài Gòn

    Tọa lạc tại đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM, M-One Nam Sài Gòn cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe và 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học, siêu thị Lotte Mart, chợ truyền thống, ...

  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án M-One Nam Sài Gòn

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án M-One Nam Sài Gòn

    CafeLand – UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án “Khu nhà ở cao tầng Tân Kiểng” tại số 35/12 đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.