CafeLand – Ngày mai (14/9), Báo Đầu tư phối hợp với Công ty Bất động sản Eximrs sẽ tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Thị trường bất động sản Đồng Nai: Nhận diện cơ hội và rủi ro” tại Khách sạn Eastin Grand (Số 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Tọa đàm có sự tham gia của lãnh đạo Sở Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản và các cơ quan quản lý tỉnh Đồng Nai, các chuyên gia, luật sư am hiểu về thị trường này và đại diện gần 100 doanh nghiệp bất động sản, các cơ quan truyền thông đại chúng.

Nội dung tọa đàm sẽ tập trung giải quyết một số vấn đề mấu chốt cơ bản cụ thể như: Đâu là những yếu tố quan trọng của thị trường Đồng Nai tạo nên sức hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư? Giới đầu tư kỳ vọng như thế nào về thị trường Đồng Nai trong thời gian tới? Vai trò của thị trường BĐS Đồng Nai trong mối liên kết với các trung tâm đô thị khác đặc biệt là TP.HCM.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng sẽ tiến hành nhận diện, phân tích các rủi ro từ diễn biến thực tế của thị trường để từ đó thống nhất đề xuất các giải pháp để hỗ trợ thị trường phát triển đúng hướng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.