CafeLand – Vừa qua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã chính thức mở bán đợt 1 dự án khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng với các loại sản phẩm nhà phố, biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, song lập với diện tích từ 108 đến 1.000m2.

Đất Xanh miền Trung: Mở bán dự án FPT Đà Nẵng

Phối cảnh tổng thể dự án FPT Đà Nẵng. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Dự án FPT Đà Nẵng tọa lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng, cách Trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút đi xe hơi, được kết nối với các trục đường huyết mạch của Thành phố như Lê Văn Hiến và Nguyễn Tri Phương nối dài.

Gần các công trình tiện ích cần thiết như: Khu văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, hệ thống các trường học tiêu chuẩn quốc tế... Và đặc biệt trong quy hoạch tổng thể dự án được thiết kế bãi biển nước ngọt nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á rộng 7 ha.

FPT Đà Nẵng có quy mô hơn 181ha gồm Đại học FPT 25ha, khu phần mềm 33ha, khu nhà ở cho cán bộ nhân viên, khu đất biệt thự và hơn 100ha các tiện ích công cộng, cây xanh, sông, hồ tự nhiên và nhân tạo,…

Theo thiết kế, dự án FPT City có hơn 9 loại sản phẩm nhà phố, biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, song lập với diện tích từ 108m2 đến 1000m2 và được S.O.M - một trong những công ty hàng đầu thế giới về quy hoạch tổng thể, thiết kế và quy hoạch. Dự án này do Công ty Cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư gần 1 tỷ USD. Dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào cuối năm 2013.

Được biết, ngay trong ngày mở bán, 100% sản phẩm đã được mua hết.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0