CafeLand - Trường Đại học Nottingham Jubilee nằm tại Vương quốc Anh là công trình kiến trúc độc đáo mà chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này.

Có kiểu dáng góc cạnh, Đại học Nottingham Jubilee mang diện mạo địa hình đồi núi tự nhiên và có mặt tiền sáng tạo được ốp bằng gạch đất nung màu đỏ và nâu, xám.

Tất cả loại gạch ốp này được sắp xếp ngẫu nhiên để có tác động thị giác tối đa ở mọi góc nhìn.

Khuôn viên trường cũng có liên kết vật lý giữa khu vực học thuật và kinh doanh.

Một lớp vỏ mạ kẽm cũng được khéo léo sử dụng làm nổi bật các đường cong góc cạnh cấu trúc và thiết lập tòa nhà như một tiêu điểm mới đặc biệt cho khuôn viên.

Tất cả các mặt tòa nhà đều có thể làm giảm tải nhiệt và làm mát, cải thiện chất lượng không khí bên trong qua hệ thống lọc khí hiện đại.

Một loạt các máy bơm nhiệt trích xuất năng lượng từ các hồ gần đó thông qua hệ thống vòng kín, sử dụng nó để làm mát tòa nhà vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông; lần lượt tất cả nước mưa và nước chảy được thu gom cẩn thận và đưa trở lại các hồ để bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên này.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.