CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa yêu cầu Công ty Quản lý nhà chung cư gửi thông báo đến các trường hợp sang nhượng trái phép, cho thuê lại, cho ở nhờ, bỏ trống căn hộ căn hộ chung cư, yêu cầu bàn giao nhà cho thành phố trước ngày 15/3/2013.

Tất cả các trường hợp vi phạm không chấp hành đều thực hiện biện pháp xử lý hành chính, cưỡng chế thu hồi căn hộ theo quy định.

UBND Thành phố cũng yêu cầu Công ty Quản lý nhà chung cư tiếp tục việc kiểm tra, tổng rà soát các khu chung cư còn lại, báo cáo kết quả trong tháng 3/2013 để tiếp tục xử lý các trường hợp vi phạm.

Đối với các hộ ở chung cư (do Công ty Quản lý nhà chung cư quản lý) đã được cấp giấy chứng nhận sở hữu và quyền sử dụng căn hộ nếu muốn điều chỉnh, cải tạo và sửa chữa bên trong căn hộ đều phải có đơn gửi Công ty kiểm tra, thống nhất phương án trước khi thực hiện nhằm đảm bảo kết cấu chung của khu chung cư.

N.Đăng Theo Đà Nẵng Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.