CafeLand – Chủ đầu tư Tổ hợp khách sạn và căn hộ PA Tower và toà nhà SHB Đà Nẵng bị xử phạt hành chính mỗi đơn vị 40 triệu đồng do lắp kính sai so với thiết kế ban đầu, màu kính mới gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

UBND quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng cho biết, đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần PAVNC chủ đầu tư Tổ hợp khách sạn và căn hộ PA Tower (đường Như Nguyệt) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội SHB chủ đầu tư toà nhà SHB Đà Nẵng (đường Nguyễn Văn Linh) mỗi chủ đầu tư 40 triệu đồng do vi phạm quy định về trật tự xây dựng.

Cụ thể, thay vì lắp kính màu xanh như thiết kế ban đầu hai chủ đầu tư này đã tự ý thay đổi lắp kính màu vàng. Điều này khiến cho công trình bị phản quang khi ánh nắng chiếu vào gây chói mắt khiến cho người đi đường gặp khó khăn.

UBND quận Hải Châu yêu cầu các chủ đầu tư làm việc với Sở Xây dựng. Nếu Sở đồng ý cho điều chỉnh so với thiết kế ban đầu thì chủ đầu tư được tiếp tục thi công. Ngược lại, nếu sau 60 ngày không trình được giấy phép xây dựng được cho phép điều chỉnh thì phải tháo dỡ phần sai phạm.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.